ธ ทรงเป็นยิ่งกว่ามหากษัตริย์ ทรงขจัดโพยภัยไทยทั้งหล้า พระเกียรติเกริกก้องไกลในโลกา เหล่าปวงข้าพระบาทราษฎร์ร่มเย็น ขอถวายพระพรชัยในวันพ่อ พระผู้ก่อกอบเกื้อเมื่อทุกข์เข็ญ ราษฎร์แซ่ซ้องสดุดีที่ทรงเป็น เหมือนดังเช่นจอมราชันขวัญชีวา พระประสงค์จำนงใดให้สมจิต ทรงพิชิตโรคภัยไร้รักษา หมื่นพระชนม์ยั่งยืนชื่นประชา เป็นมิ่งฟ้าสง่าอยู่คู่เมืองไทย