แม้เธอจะเป็นคนแรมทาง เธอจะไม่เงียบเหงาแม้ต่างถิ่น ไม่เป็นคนแปลกหน้าแม้ต่างดินแดน เพราะเธอเป็นคนรักของฉัน แม้เธอจะเป็นคนแสวงหา เธอจะไม่บอบช้ำแม้วันเวลายาวนาน ไม่รู้สึกเหนื่อยอ่อนแม้ระยะทางยาวไกล เพราะเธอเป็นคนรักของฉัน แม้เธอจะเป็นคนเหงา เธอจะไม่อ้างว้างแม้คืนนี้ไม่มีดาว ไม่ถูกลืมเลือนแม้คืนนี้ไม่มีใคร เพราะเธอเป็นคนรักของฉัน เพราะไม่มีที่ไหนหรอก ซึ่งความรัก...จักเดินทางไปไม่ถึง.