เมื่อปลายฤดูฝน พบเธอที่นี่กับความเปียกปอน ไม่ใช่แค่ร่มสีขาว ในฤดูหนาวก็พร้อมจะเป็นผ้าห่มผืนหนาที่อ่อนนุ่มและอบอุ่น ในฤดูร้อนก็พร้อมจะเป็นสายลมแห่งความจริงใจและปรารถนาดี ไม่ใช่แค่ร่มสีขาว เพราะอยากเป็นเส้นทางแสงดาวอันยาวไกล เพียงเพื่อเธอก้าวย่างอย่างมั่นใจ ด้วยรักและห่วงใยจากคนไกล...คนนั้น.