จึงเลื่อนลอยเคว้งคว้างอย่างที่เป็น

tinnie

ในท่ามกลางความมืดหม่น, คนแรมทาง
จึงสับสน อ้างว้าง อย่างที่เห็น
จึงเลื่อนลอย เคว้างคว้าง อย่างที่เป็น
ยิ่งหลบเร้น ความจริง ยิ่งมากมาย.
				
comments powered by Disqus
  • [ไร้ตัวตน]

    24 ธันวาคม 2547 18:57 น. - comment id 395392

    ในท่ามกลางความมืดหม่น, คนแรมทาง
    ฉันสับสน อ้างว้าง อย่างที่เห็น
    ฉันเลื่อนลอย เคว้างคว้าง อย่างที่เป็น
    ยิ่งหลบเร้น ความจริง ยิ่งมากมาย.
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน