กระดิ่งใจ

ส้มเกลี้ยง

ขอมอบใจดวงนี้ไว้ที่เธอ
       มีรักแท้อยู่เสมอมิเปลี่ยนผัน
       แม้นสายลมเปลี่ยนทิศทางทุกคืนวัน
       แต่ใจฉันมิอาจเปลี่ยนไปจากเธฮ
                 ฝากเอาไว้ดูแลใจกันสักหน่อย
              เธออย่าปล่อยให้ล่องลอยไร้จุดหมาย
              วันเดือนเลือนล่วงลับกลับกลาย
              ใจสลายกายอ้างว้างร้างแรงลม
        ๒๓  ธันวาคม  ๒๕๔๗				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    23 ธันวาคม 2547 23:43 น. - comment id 394935

    เมื่อมอบใจดวงนี้ให้กับฉัน
    จะดูแลคงมั่นไม่ห่างหาย
    ให้ใจเธอดวงนี้ได้สบาย
    แถมมีสุขมากมายนิจนิรันดร์
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • แม่จิตร

    24 ธันวาคม 2547 00:20 น. - comment id 394969

    เจ้ามอบใจดวงนี้ไว้ที่ข้า
    จะรักษา เก็บไว้ ใจคงมั่น
    จะไม่ลืมคืนเราสองครองเคียงกัน
    นิจนิรันดร์แม้วันนั้นจะเปลี่ยนไป
    
    แวะมาทักทาย
    ราตรีสวัสดิ์
    
    
  • เจ้าสาวแห่งโลกวิญญาณ

    24 ธันวาคม 2547 02:27 น. - comment id 395004

    ***อยากให้เธอมอบใจไว้ที่ฉัน
    แม้เป็นเพียงความฝันก็หวั่นไหว
    จะขอเป็นส่วนหนึ่งในดวงใจ
    ฝากรักและห่วงใยไปถึงเธอ***
    
    แวะมาทักทายนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน