แค่อยากรู้

รักสามเศร้า


  แค่อยากรู้ว่า เธอคิดยังไงกับฉัน
แค่อยากรู้ว่ามันเป็นอย่างนั้นจริงหรือ
แค่อยากรู้ ว่ามันเป็นอย่างที่เขาลือ
แค่อยากรู้  หรือว่ามันไม่จริง
    แค่อยากรู้ ว่าเธอรักฉันจริงไหม
หรือได้แต่พูดไปไร้ความหมาย
หรือแค่ต้องการให้ฉันตายใจ
แล้วเธอก็จากไป ไร้วี่แวว
    พอเถอะนะพอแล้ว
ถ้าเธอคิดจะหลอก ให้ฉันดีใจ
เพราะมันไม่มีประโยชน์อันใด
ในเมื่อใจของเธอนั้น คิดจะลา
     ในวันนี้ฉันมาเพื่อจะถาม
อยากรู้ว่าความจริงเป็นเช่นไร
เธอโปรดบอกฉันมาได้ไหม
อยากให้รู้ไว้ ว่าแค่อยากรู้ จริงๆ
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    23 ธันวาคม 2547 23:09 น. - comment id 394912

    หากอยากรู้ความรักภักดีที่มีให้
    บอกได้เลยว่าใช่ใจห่วงหา
    แต่ด้วยเพราะบางสิ่งจริงทุกครั้ง
    จึงทำให้ต้องจากลาแม้อาดูร
    
    *-*กลอนน่ารักมากๆๆๆเลยค่ะ*-*
  • ดอกข้าว

    23 ธันวาคม 2547 23:28 น. - comment id 394923

    รักจริงๆครับ
  • แม่จิตร

    24 ธันวาคม 2547 00:01 น. - comment id 394954

    อยากรู้นัก ว่ารัก อยู่ใช่ไหม
    อยากรู้ใจ ให้เธอ เสมอเหมือน
    ยังอยากรู้อะไร อีกแม้ดาวเดือน
    พี่จะอื้อนเอ่ย เผ่ยความนัย ให้เจ้าฟัง
    
    แวะมาอ่าน
    ราตรีสวัสดิ์
  • เจ้าสาวแห่งโลกวิญญาณ

    24 ธันวาคม 2547 01:58 น. - comment id 394996

    รู้แล้วจะเจ็บปวดไหม???
    ยอมไม่รู้ดีกว่า
    อย่างน้อยก็ยังบอกตัวเองได้ว่า
    เขาไม่ได้มีใครนอกจากเรา
    อิอิ
    มาเป็นกำลังใจจ้า
  • ์Nutty

    24 ธันวาคม 2547 11:09 น. - comment id 395083

    เศร้าจังเลย  ไม่อยากเป็นคนที่เศร้า
    มันเจ็บปวดนะ   ไม่รู้อะไรบ้างก็ดี
    จะได้ไม่เจ็บปวด
    อย่าเก็บความเจ็บปวดไว้คนเดียวนะ
    
    ขอเป็นกำลังใจให้ขอให้โชคดีในความรัก...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน