คืนนี้...

วายุ...

คืนนี้...อากาศหนาวนะคนดี
คนทางนี้เป็นห่วงมาก..รู้ไหม
ห่มผ้าบ้าง..เดี๋ยวจะไม่สบาย
เป็นความรู้สึกจากใจ..
ส่งผ่านถึงเธอคนดี
ให้ดาวบนฟ้ามอบความอบอุ่น
ให้ความหอมกรุ่นจากสายลมตรงนี้
ให้ความสดชื่นจากน้ำค้างยามราตรี
ให้เธอนอนฝันดีถึงกันเช่นเคย...				
comments powered by Disqus
  • 4895 - tiki unlogged in

    23 ธันวาคม 2547 22:15 น. - comment id 394875

    ไพเราะดีค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    23 ธันวาคม 2547 22:31 น. - comment id 394887

    คืนนี้อากาศหนาวนะคนดี
    ช่วยห่มผ้าที่มีให้หนาหนา
    เพื่อให้คลายความหนาวร้าวกายา
    นะจ๊ะเธอที่รักหนาจะได้อุ่น
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
    
  • ดีม

    23 ธันวาคม 2547 23:34 น. - comment id 394928

        หนาวอากาศ นั้นยัง มีผ้าห่ม
    ช่วยบังลม ให้ร่างกาย ได้คลายหนาว
    แต่หนาวรัก นั้นท่า จะยืดยาว
    มีแต่เธอ เท่านั้น  ฉันคงอุ่น
    
    
    
  • ดอกข้าว

    23 ธันวาคม 2547 23:48 น. - comment id 394940

    หลับเป็นยตาย...
    
    ผ้าห่มอยู่ไหนไม่รู้
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    24 ธันวาคม 2547 11:35 น. - comment id 395099

    เคยแต่นอนแย่งผ้าห่ม
    คืนนี้ตรมเธอนอนเดี่ยว
    ต้องหนาวหนักนอนคนเดียว
    ลมพัดเกรียวยามราตรี
    เป็นห่วงนักกลัวรักร้าว
    เธอทนหนาวต้องหมองศรี
    ไปควานคว้าหาสตรี
    เหมือนขยี้หัวใจราน.....
    
    ไปนอนต่างที่เป็นห่วงนัก ห่มผ้าหนา ๆ หน่อยนะ อย่าหาผ้าห่มดิ้นได้มาล่ะ ฮึ่ม

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน