คิดถึงจัง...เธอรู้ไหม คิดถึงคนไกลที่อยู่กันคนละฟ้า คิดถึงเธอ...ทุกเวลา คิดถึงทุกครา...ที่หายใจ มองดูจันทร์เห็นเป็นหน้าเธอ เวลานอนก็ละเมอเพ้อหา อยากบอกเธอให้รู้ว่า ทุกนาทีจะมีค่า...ถ้ามีเธอ ตอนนี้เธอทำอะไรอยู่ที่ไหน แอบมาอยู่ในใจใครคนอื่นหรือเปล่า อยากให้รู้ว่าตอนนี้หัวใจฉันมันเหงา มันคิดถึงเรื่องเก่า..เก่า ของเราสองคน กาลเวลาเมื่อไหร่ จะหมุนเวียนผ่านไป อีกนานแค่ไหนถึงจะเช้า เมื่อไหร่น้ำตาจะเลิกคลอเบ้า เมื่อไหร่ความเหงาจะจางหายไป
23 ธันวาคม 2547 22:14 น. - comment id 394873
คิดถึงเธอจังเลยหละรู้ไหม แถมส่งความห่วงใยให้เสมอ อยากรู้นักเธอได้รับไหมหละเออ แล้วทำไมตัวเธอไม่ส่งกลับมา *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*
23 ธันวาคม 2547 22:19 น. - comment id 394877
เศร้าจริงค่ะ
23 ธันวาคม 2547 23:54 น. - comment id 394947
เหงาเหมือนกันครับ
24 ธันวาคม 2547 13:31 น. - comment id 395168
ดวงจันทร์วันเพ็ญที่เห็นเต็มดวงตอนค่ำ หัวใจฉันแสสนระกำเจ็บช้ำจนสุดจะฝืน อยากลืมรักเก่าลืมเศร้าทั้งหลับและตื่น เหมือนจันทร์แหว่งเว้ากลับคืน เต็มดวงเป้นจันทร์วันเพ็ญ...... เชื่อไม๊ว่า พระจันทร์ เป็นสิ่งที่ถูกสร้างจินตนาการมากที่สุดในโลก