หลงตัวเอง....

สุริยาตะวันดาว....

เพื่อนบอกว่าฉันสวยเหมือนบริทนีย์
ฉันเซ๊กซี่และน่ารักเหมือนพอลล่า
ร้องเพลงสากลเก่งเหมือนทาทา
รวมทั้งมีหน้าตาน่าเชยชม.........
                				
comments powered by Disqus
  • สุริยาตะวันดาว....

    22 ธันวาคม 2547 13:43 น. - comment id 393741

    หลงตัวเองจริงๆ .........
  • ดาราจักร..

    22 ธันวาคม 2547 18:12 น. - comment id 393877

    แหม...คุณสุริยาตะวันดาว มามุขใหนเนี่ย
    แต่ กลอนไพเราะมากนะครับ
      จากเพื่อน...
    -^___________^-
  • เมกกะ

    22 ธันวาคม 2547 21:15 น. - comment id 393970

    
    สวยอย่างนี้  เขาไม่รู้ว่าหลงตัวเองหรอกครับ
    นี้แร่ะ  คือการรู้จักตัวเอง  จิ๊จิ๊  
    
      
    
    +-*-+  +-*-+-*- ปู๊ชายอารมดี๊ดี -*-+-*-+  +-*-+
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 ธันวาคม 2547 22:03 น. - comment id 394023

    แสดงว่าเป็นความจริง
    ในทุกสิ่งที่เธอเอ่ยเน้น
    เอาเป็นว่าฉันขอเป็น
    น้องเธอเล่นเล่นแล้วกัน อิอิ
    
    *-*เผื่อจะได้สวยเหมือนพี่สาวอย่างเธอไง อิอิ กลอนน่ารักจัง*-*
  • สุริยาตะวันดาว....

    23 ธันวาคม 2547 18:22 น. - comment id 394700

    ขอบตุณค่ะ.....
  • คนสึ่งตึง

    23 ธันวาคม 2547 22:03 น. - comment id 394863

    ฉันก็คิดว่าฉันสวยเหมือนเธอนั่น
    ฉันเชื่อมั่นความสวยเป็นที่1
    ถึงใคร ใคร ว่าฉันคนสึ่งดึง
    ไม่ได้ครึ่งของเธอที่ไหนกัน
  • ลอยไปในสายลม

    25 ธันวาคม 2547 12:05 น. - comment id 395713

    อืม
    หลงตัวเองจริง ๆ 
    
    อิ อิ
    
    ล้อเล่นค่ะ...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน