ฉันจะเป็น...ของเธอ....เสมอขวัญ จวบจนวันสุดท้าย....ต้องตายจาก ฉันคงเป็น...ของเธอแน่....แม้ทุกข์มาก สิ่งใดใดไม่อาจพราก.....เราจากกัน ฉันจะเป็นของเธอ.....ละเมอหา ขอเพียงว่าสัญญา.....จะคงมั่น ไร้อดีตกรีดใจ.....ใฝ่รำพัน ปัจจุบันตั้งไว้.....ในใจเรา อนาคตกำหนดถือ.....ด้วยมือสอง แล้วเราต้องฝ่าฝันไป....ไร้ความเหงา เธอมีฉันอยู่เคียง....เพียงเป็นเงา ดีหรือเปล่า...เรามีเรา..เท่านั้นพอ ถึงรักนี้มิใช่.....รักครั้งแรก ก็ไม่แปลกเมื่อใจ.....ต่างร้องขอ หัวใจเคยไร้คนเคล้า.....เฝ้าพะนอ เมื่อรักก่อ...เกิดนั้น...ฉันรักเธอ
22 ธันวาคม 2547 12:24 น. - comment id 393671
เพราะดีนะค่ะ เข้ากับคนที่กำลังมีความรักที่ไม่ใช่รักแรก
22 ธันวาคม 2547 12:37 น. - comment id 393698
เมื่อสองใจไม่ห่างของเราสอง เมื่อสองเราสานสายใยสัมพันธ์มั่น เมื่อสองเรามีกันและกัน สิ่งสำคัญคือมีเธอตลอดไป เป็นกำลังใจให้นะครับคนดี
22 ธันวาคม 2547 12:39 น. - comment id 393700
หวานนะครับ...... **แวะมาทักทายครับ
22 ธันวาคม 2547 12:43 น. - comment id 393705
เพราะจังคะ .... หวานมากเลยนะคะ อ่านแล้วอยากมีม่างจังเลยค่ะ คนที่เปงของเรา ..งุงิงุงิ ...
22 ธันวาคม 2547 13:10 น. - comment id 393726
โห้ จะหาใครเขียนหวานเท่านี้มีอีกไหม
22 ธันวาคม 2547 15:07 น. - comment id 393771
คุณปุ้ย ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน จะเขียนกลอนเพราะๆให้อ่านอีก...นะจ๊ะ ขอบคุณในกำลังใจของคุณ unicorn นะจ๊ะ มิน่าล่ะ มดขี้เลย คุณบินเดียวเสียวหล่น คุณสาวดำ รำพัน ต้องมีสักวันที่มีคนที่เป็นของคุณคนเดียวแหละน่า เชื่อเราซิ ของมันไม่ใช่สาธารณะนะจ๊ะ คุณ tiki เขียนกลอนหวานน้อยกว่านี้เหรอ....
22 ธันวาคม 2547 22:09 น. - comment id 394034
ขอให้สมปราถนาปราศจากอุปสรรคครับ แก้วประเสริฐ.
22 ธันวาคม 2547 22:56 น. - comment id 394076
เราจะร่วมฟันฝ่าเพราะกล้าหัก แม้จะมีภัยตระหนักยังรักมั่น เราจะร่วมเกิดก่อต่อสัมพันธ์ โดยรวมเธอและฉันให้เป็นเรา *-*แต่งได้ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ ชอบจัง*-*
23 ธันวาคม 2547 12:12 น. - comment id 394380
ขอบคุณคุณแก้วประเสริฐ ที่ให้กำลังใจจ้ะ คุณผู้หญิงไร้เงา ขอเพียงมีแต่เธอละเมอร่วม ขอเพียงสวมกอดเธอละเมอฝัน ขอเพียงแต่มีสุขชื่นทุกคืนวัน ขอเพียงฉันเป็นของเธอ...เท่านั้นพอ
23 ธันวาคม 2547 13:52 น. - comment id 394461
ฉันเป็นของเทอร์......แล้วเทอร์ล่ะเป็นของใคร......??????