กับมาแล้วครับเริ่มเปิดตัวอีกครั้งด้วยกลอนนี้นะครับ

คนขี้เหงาในวันที่ฝนตก

ในยามฝนพลำเธอทำอะไร
ในยามน้ำตารินไหลเธอคิดอะไรหรือเธอ
รอแสงสว่างหาทางออกไปไม่เจอ
ฝนในใจเธอจะสิ้นสุดลงเมื่อไร(ตัดตอนครับ)
มีวันที่ฝนซามีวันที่ฟ้าเปิด
มีดวงตะวันเคียงคู่ฟ้า
เพียงเธอเปิดหัวใจเปิดทาง
ให้ดวงตะวันสาดแสงมา
ให้น้ำตาเป็นยารักษาหัวใจ
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
คือคนที่เธอไม่รักจะคอยรักษาหัวใจ
คือคนไม่มีความหมายจะคอยช่วยซับน้ำตา
คือคนที่เธอไม่รักแต่จะรักเธอตลอดไป
ไม่ทำให้เธอเสียใจฉันสัญญา				
comments powered by Disqus
  • 4895 - tiki unlogged in

    22 ธันวาคม 2547 10:13 น. - comment id 393592

    ;วันนี้ ฝนไม่ตก ไม่ควรเหงา
  • ไวยากรณ์

    22 ธันวาคม 2547 10:39 น. - comment id 393608

    วันนี้หนาว  .. ฝนไม่ควรตก 
    แล้วจะเหงา ได้อ่ะป่าว .........
  • เพชรพญาธร

    22 ธันวาคม 2547 11:31 น. - comment id 393624

    ดีมาก  !  ผิดนิดหน่อย  ฝนพรำ มั้ง  ไม่น่าใช่ฝนพลำ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 ธันวาคม 2547 23:17 น. - comment id 394098

    อยากจะเปิดหัวใจให้ห่วงหา
    แต่ยังไม่ค่อยกล้าหละรู้ไหม
    เพราะว่าเปิดหัวใจในครั้งใด
    มักจะมีน้ำใสใสในดวงตา
    
    *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน