----------------------------------------------------------------------- รจนาร่ายดั่งสาวรุ่น หุ่นยวน ผู้อ่านดั่งเฮียอ้วน เสี่ยตี๋ ตะโบมขืนนางนวล เสร็จสม ชื่นทรวง เชิญเถิดชวนบดบี้ สุขล้ำตามใจ ----------------------------------------------------------------------- คลิ๊กแหวกชำแรกดู เนื้อน้องหนูกู่เสนอ จัดให้ได้บำเรอ ทุกท่านเธอเอ่ออารมณ์ พิมพ์ตอบถ้าชอบใจ หนูสวยไหมได้ดั่งสม หรือว่าไม่น่าชม กราบก้มน้อมละม่มฟัง ----------------------------------------------------------------------- น้องนางบางคนก่นหยาบคาย แต่ความหมายไม่หมายดั่งคำขม กำเนิดกายตามตัณหาตามอารมณ์ หล่อผสมผุดโผล่มาท้าทายคน ----------------------------------------------------------------------- น้องนางบางนางสดสวย ถ้อยคำสำรวย จรวยกลิ่นหอมกำจาย สีสันชั้นเชิงแพรวพราย ลีลาหลากหลาย เริงร่ายกับเหล่านงคราญ เชิญเถิดเชิญท่านสำราญ ข้าดาวอังคาs บรรณาการสู่ท่านจำเริญ
21 ธันวาคม 2547 23:05 น. - comment id 393447
ท่าทางอารมณ์ดีเวลาเขียนจริงๆนะคะ
23 ธันวาคม 2547 00:08 น. - comment id 394141
แต่งได้ดีมากเลยค่ะ ชื่นชมในผลงานนะค่ะ
23 ธันวาคม 2547 01:12 น. - comment id 394188
ขึ้นมาชมดาวอังคารครับ :]
24 ธันวาคม 2547 22:56 น. - comment id 395513
..........
4 มกราคม 2548 19:34 น. - comment id 399728
เออ............................พุดไม่ออกน่ะ