..จากนี้.. เธอคือลมหายใจ ..จากนี้.. จะมีแต่ความห่วงใยและใฝ่หา ..จากนี้.. เธอคือทุกอย่างของกาลเวลา ..จากนี้.. ขอสัญญาจะรักเธอตลอดไป...... ............ จากนี้ ฝ้ายจารัก.....ตลอดไปนะ !!
21 ธันวาคม 2547 19:48 น. - comment id 393290
จากนี้..... เธอก็คงไปดีและขอให้เธอจงสุขสบาย เธอจงเดินไปตามความฝันของเธอที่เธอตั้งใจ แม้ฉันต้องเสียใจแต่ฉันจะรับไว้เอง (บ้า....คนละเรื่องเดียวกันเลย ตอบไปได้ยังไง)
21 ธันวาคม 2547 20:51 น. - comment id 393342
รู้สึกดีนะ...แต่สำหรับเราคง.... จากนี้... จะไม่มีเธอเคียงข้าง จากนี้... ใจอ้างว้าง..เดียวดาย..หวั่นไหว จากนี้.. ที่เดิม..ข้างกายคง..ไม่เหลือใคร จากนี้... เราคงเป็นแค่ใคร..ที่ไร้ค่า..สำหรับเธอ
22 ธันวาคม 2547 19:44 น. - comment id 393907
ไมเศร้าล่ะคะ......เถ้าธุรี.....