แอบเพ้อ....แอบฝัน....

ดาหลา & ปะการัง

ได้แค่แอบ แอบรักเธอ ละเมอไป
ได้แค่ แอบ แอบมอง ยามเธอเผลอ 
ได้แค่แอบ ติตามคอย แอบห่วงเธอ 
แค่ละเมอ ลักยิ้มคนดีที่ จำไปเพ้อ.........
เธอคนดี จะรู้ไหม ใครแอบเพ้อ
ใครคนหนึ่ง แอบมองเพ้อ แอบละเมอ 
ทุกวันเพ้อ ฝันเพราะรัก ต้องพบเจอ
วันนี้เจ๊บ เจ๊บเพระ เธอมี ใครจับจอง
ไม่ขอเธอ รัก ฉัน ในวันนี้ 
ขอแค่มี เพียง สายตา อาทรคล้อง
ให้ฉันสุข กับรอยยิ้ม เติมให้ใจพอง
หวังเพียงสักวัน เธอมองมา ด้วยหางตา..........

เห้อ เวลา ใน ประทศไทย......๑๗.๒๕ น.
ดาหลา 7 ปะการัง 
๒๑ ธันวาคม ๒๕๔๗				
comments powered by Disqus
  • เมกกะ

    21 ธันวาคม 2547 18:33 น. - comment id 393261

    
    แอบคิดแอบฝัน.. 
    แอบเก็บเอาเขามาผูกพันวันนี้ 
    ในความเป็นไปได้ก็น้อยเต็มที 
    ใคร-ใครก็เมินหนีบอกให้เลิกคิดไป 
    
    แต่เพราะใจเรียกร้อง 
    ให้เอาเขามาคิดเสียใหม่ 
    เพราะไม่เคยรู้สึกดีอย่างนี้กับใคร 
    หรือรักเขาเข้าให้..ใครก็ได้บอกที
     
    
      
    
    +-*-+  +-*-+-*- ปู๊ชายอารมดี๊ดี -*-+-*-+  +-*-+
    
  • 4895 - tiki unlogged in

    21 ธันวาคม 2547 19:54 น. - comment id 393292

    magi mago
    เพ้อหาใครอีกล่ะวันนี้
  • ไอติมรสต้มยำ

    21 ธันวาคม 2547 20:19 น. - comment id 393324

    เดี๋ยวนี้เก่งขนาดนี้แล้ว
    เอ้อ กลุ้มใจ มีคู่แข่งอีกคนแล้ว
  • เพราะรัก

    21 ธันวาคม 2547 20:58 น. - comment id 393354

    แหมพี่สาวเราช่างเพ้อ..ช่างฝันจริงอ่ะ
    แต่ก็ดีนะคะ
    คิกๆๆๆไปแระคะ
    ฝันดีนะคะ
    คิดถึงค่ะ
  • เรไร

    21 ธันวาคม 2547 23:54 น. - comment id 393472

    ตื่น...ตื่น... ครับตื่น...
    อย่าเพ้อ ไปบอกเลยครับ
  • magic

    22 ธันวาคม 2547 11:06 น. - comment id 393618

    อยู่นอกสายตา..
    ของเธอตั้งไกล..
    .............................................
    โอ๊ย..อ่านแล้วคิดถึงเพลงนี้จัง
    .............................................
  • ไวยากรณ์

    22 ธันวาคม 2547 11:13 น. - comment id 393620

    ...  โทรไปบอกเขาเลย .. เพียงในฝัน
    บอกว่าฉันรักเธอ  ไม่อยากฝืน
    บอกว่าฉันคิดถึงเธอ  ทุกวันคืน
    บอกว่าวันมะรืน  ..  จะเดทกัน .. อิอิ 
    
    
  • ลอยไปในสายลม

    22 ธันวาคม 2547 12:17 น. - comment id 393658

    อย่ามัวแต่แอบนะคะ
    รับออกตัวไปเลย
    อิอิ...
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    22 ธันวาคม 2547 12:44 น. - comment id 393706

    แอบเพ้อด้วยคนนะครับ..ช่วงนี้ละเมอบ่อย
    
    **รักษาสุขภาพนะครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน