คำยินยอมของผู้แพ้

Mr.Pencil

@^o^@....
สารภาพก็ได้ว่าหลายใจ...
ก็ใครๆ เขามองเราเป็นแบบนั้น...
ยอมแล้วล่ะ ยอมรับเอง ก็แล้วกัน...
ว่าตัวฉันมันผิดเองที่คิดไกล...
ถึงวันนี้ คงต้องยอม รับว่าแพ้...
ก็เพียงแค่ หวังให้เธอ เจอคนใหม่...
คนที่เขา รักเธอ ด้วยจริงใจ...
คนที่ใช่ ที่ใจเธอ นั้นต้องการ...
โชคดีนะ ในทาง ที่เธอไป...
เรื่องของเรา ปล่อยให้เป็น สิ่งเลยผ่าน...
จากนี้ไป คงไม่เหมือน เช่นวันวาน...
อดีตกาล ผ่านแล้ว ย่อมผ่านเลย...
@^-^@.....				
comments powered by Disqus
  • 4895 - tiki unlogged in

    21 ธันวาคม 2547 20:00 น. - comment id 393299

    เลยไปไม่กลับแล้วเหรอคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน