ไม่คิดว่าจะเจอเพื่อนที่จริงใจ คอยห่วงใยความเป็นไปกันและกัน เพื่อนไม่คิดรังเกียจหรือเดียจฉันท์ ผูกสัมพันธ์ความเป็นเพื่อนมิเลือนไกล เพื่อนช่วยให้กำลังใจในบางครั้ง คอยหยุดยั้งเตือนสติไม่ไปไหน ให้ข้อคิดถึงเหตุความเป็นไป อบอุ่นใจเหลือที่จะพรรณา รักของเพื่อนยิ่งใหญ่ในโลกนี้ เพื่อนไม่มีแยกแยะให้กังขา รักของเพื่อนบริสุทธิ์ในอุรา ปรารถนาแต่สิ่งดีมีให้กัน น้ำใจเพื่อนแสนเลิศประเสริฐ์นัก เรานี้จักอยู่เคียงข้างไม่เหหัน เพื่อนมีทุกข์เราก็ทุกข์ไปด้วยกัน เพื่อนมีสุขเราก็พลัน...ปิติใจ...
21 ธันวาคม 2547 14:55 น. - comment id 393117
เพื่อนคุณเป็นคนดีครับ
21 ธันวาคม 2547 16:11 น. - comment id 393166
มีเพื่อนชีวิตก็มีคุณค่าค่ะ
21 ธันวาคม 2547 23:02 น. - comment id 393443
นับว่าเป็นเพื่อนที่ดีมากค่ะ.. ..
23 ธันวาคม 2547 16:33 น. - comment id 394566
ขอบคุณมากนะค่ะคุณดอกข้าว...ดีใจที่มีเพื่อนที่ดีค่ะ...ขอให้คุณมีเพื่อนที่ดีเช่นกันนะค่ะ.. ขอบคุณพี่ทิกินะค่ะ...ขอให้พี่มีเพื่อนที่แสนดีนะค่ะ... ขอบคุณคุณกุ้งหนามแดงมากนะค่ะ....ขอให้คุณมีเพื่อนที่ดีเช่นกันค่ะ... ขอบคุณและขอบคุณแทนเพื่อนด้วยค่ะ...
25 ธันวาคม 2547 12:13 น. - comment id 395722
ไม่ใช่เพื่อน แล้วมารับรักได้ไหมคะ อิ อิ...
27 ธันวาคม 2547 10:40 น. - comment id 396628
ดีใจจังที่น้องแววมาขอความรัก...อิอิ....มาแบบไม่ใช่เพื่อน..งั้นเป็นน้องสาวละกานนะค่ะ...มอบความรักให้หมดเลยจ้า....
27 ธันวาคม 2547 13:01 น. - comment id 396703
มาตอบตกลงค่ะ อิ อิ พี่สาวที่น่ารัก ของแวว อิ อิ ...พี่สาวจ๋าหันมาหน่อยได้ไหม น้องคนนี้มีอะไรจะให้พี่ พี่สาวจ๋าพี่สาวที่แสนดี มารับของที่น้องนี้มอบจากใจ.....
3 มกราคม 2548 13:02 น. - comment id 399016
อิ อิ แวะมาสวัสดีปีใหม่ค่ะ พี่บุหงา อิ อิ...