รักแท้.......เธอคือผู้พิสูจน์.............

unicorn


วันเวลาสร้างรักได้จริงหรือ
หรือมันคือภาพลวงตาให้สงสัย
ว่ารักแท้จะมีได้อย่างไร
จะมีใครพิสูจน์ความรักเธอ
ทำให้ฉันไม่กล้าที่จะบอก
เพราะรักเก่ายังตอกย้ำที่ใจฉัน
แต่คงอาจจะมีในสักวัน
วันที่ฉันบอกว่า I LOVE YOU  
				
comments powered by Disqus
  • ดอกข้าว

    21 ธันวาคม 2547 14:58 น. - comment id 393120

    รักเป็นสิ่งที่สวยงามครับ
  • หนอนสายตายาว

    21 ธันวาคม 2547 18:10 น. - comment id 393255

    คิดจะรักก็มาหา...กล้ากล้าหน่อย
    มาบ่อยบ่อย...ค่อยประสาน...ดวงมานสอง
    คงสักวัน...ฉันได้ยิน...ชินคำครอง
    ว่าเธอร้อง...ให้ประจักษ์...รักฉันจริง
  unicorn

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน