อุตส่าห์ไว้ใจเธอตลอดมา เพราะคิดว่าเธอจะจริงใจ แต่แล้วเธอก็ทำฉันได้ แอบมีใครใครไม่บอกสักคำ เสียดายความไว้ใจที่ให้ไป สิ่งที่ได้กลับมาคือความชอกช้ำ ซ่อนน้ำตา..เก็บมันเอาไว้ อย่าให้ใครสมน้ำหน้า..ว่าอ่อนแอ
6 ธันวาคม 2544 11:56 น. - comment id 23112
การร้องไห้ไม่ได้แสดงว่าเราอ่อนแอหรอกนะ แต่กลอนนี้แทงใจอย่าง จัง เลยหล่ะ
6 ธันวาคม 2544 12:04 น. - comment id 23116
อ่อนแอได้..ก็ต้องเข้มแข็งได้ เสียมันไปได้..ก็ต้องมีที่เริ่มใหม่ได้สิครับ เอาใจช่วยนะ... หายเศร้าไว ๆ ล่ะ ..สู้ ๆ กลอนแทงใจ...จนทะลุเลย อ่ะ...ชอบครับ
6 ธันวาคม 2544 12:27 น. - comment id 23126
อ่อนแอเพื่อเข้มแข็งในวันหน้า ขอบคุณน้ำตาไม่ดีกว่าหรือ น้ำตาทำให้ใจได้ฝึกปรือ ได้รับมือ รักครั้งใหม่ ใจแข็งแรง(ไม่อ่อนแออีกแล้วไง)
6 ธันวาคม 2544 12:31 น. - comment id 23129
น้ำตาคือวิทยายุทธ์ของผู้กล้า ผู้ค้นหานิยามรักอีกมากหลาย น้ำตาไว้ล้างใจคนใจร้าย โถ!ผู้ชาย ไม่ได้มีเพียงคนเดียว!
7 ธันวาคม 2544 09:45 น. - comment id 23322
เข็มแข็งเข้านะ พี่แว อย่าท้อ ต้องสู้กับความ อ่อนแอ เยี่ยมมาก
16 มิถุนายน 2553 14:27 น. - comment id 68460
เราไว้ใจเขาแต่ไม่เคยได้ผลตอบแทนเลย