@^o^@...... ..ความรักไม่ ต้องมี ลำดับที่.. ..เพราะถ้ามี มันก็คง จะไม่ใช่.. ..ความรักไม่ ต้องการใคร ใครมากมาย ..เป็นเรื่องง่าย ระหว่างคน แค่สองคน.. ..รู้จักรัก รู้จักรอ รู้จักให้.. ..แค่เข้าใจ กันและกัน มีเหตุผล.. ..รักด้วยใจ ใช่ครอบครอง เป็นของตน.. ..เกิดเป็นคน ต้องรักเป็น ใช่เป็นแต่รัก.. @^-^@...กิ้วๆ น่าไม่อาย คิ คริ...นายดินสอ สมาชิกใหม่ ฝากตัวด้วยคร้าบบบบบ
21 ธันวาคม 2547 06:49 น. - comment id 392825
:)
21 ธันวาคม 2547 09:48 น. - comment id 392844
ความรักไม่ ต้องมี พหูสูตร หากว่าพูด อย่างนี้ จะได้รักไหม ความรักไม่ ต้องเป็น เจ้าของใคร หากวุ่นวาย เขามากไป คงไม่ดี .. รู้จักห่วง รู้จักฟัง รู้จักเขา หากโง่เขลา เบาปัญญา ก้อใช่ที่ รู้จักฟัง และนำมาไตร่ตรองดี ๆ สิ่งที่ได้ยินมา .. จริงหรือไร // ดำ สุด ๆ
21 ธันวาคม 2547 11:18 น. - comment id 392872
....กลอนเพราะจังเลย ...กำลังต้องการ นิยามนี้พอดี ...ว่าความรักเป็นไง ......................
21 ธันวาคม 2547 12:11 น. - comment id 392916
ต้องเข้าใจ ใส่ใจ จริงใจ เชื่อใจ ***ทุกๆ ใจ***
21 ธันวาคม 2547 14:04 น. - comment id 393021
ผมไม่ชอบวิชาเลข ถ้าความรักมีสมการ ผมคงไม่ชอบความรัก