ความรักทำให้คนตาบอดจริงหรือ

รักอิสระ

ความรัก หลายคนบอกว่าทำให้ตาบอด
จริงหรือที่ความรักทำให้คนตาบอด
จริงค่ะ ฉันเองก็เป็นคนหนึ่งที่เชื่อแบบนั้น
เราทำทุกอย่างเพื่อคนรักของเรา
ไม่ว่าสิ่งนั้นจะผิดหรือถูก
แต่มันก็คงไม่ดีแน่ 
และ...
ในทางตรงกันข้าม
หากเรามองอะไรโดยปราศจากความรักล่ะ
มันก็คงไม่ดีกว่าแน่
ถ้าอย่างนั้น ฉันยอมตาบอดดีกว่า
ถ้าฉันมองสิ่งไหนโดยไม่ได้ใช้หัวใจของฉันมอง
มอง...ทุกสิ่งด้วยหัวใจ มอง...มันด้วยความรัก มอง...มันด้วยความเป็นจริง...บอกมันให้ยอมรับ ให้ใช้ความจริงตัดสิน
ความรักคงไม่ทำให้คุณตาบอดแล้วล่ะ				
comments powered by Disqus
  • tiki

    20 ธันวาคม 2547 18:15 น. - comment id 392581

    เป็นสิทธิ์ส่วนบุคคลแห่งใจของเรา
  • ปลายฝันวันเหงา

    20 ธันวาคม 2547 18:21 น. - comment id 392587

    คงไม่ยอมเป็นคนตาบอดหรอกนะคะ
    และไม่ยอมให้ความรัก
    มามีอิทธิพลเหนือความรู้สึกหรอกนะคะ
    แต่จะสร้างความรักโดยไม่ทิ้ง
    ความเป็นตัวของตัวเอง
    และมั่นคงกับความรู้สึกนะคะ
    อยากให้รักไปในทิศทางใด
    คนที่รักกันเท่านั้นจะเข้าใจดี
    
  • วงเวียน

    20 ธันวาคม 2547 22:29 น. - comment id 392728

    บางทีถ้าต้องตาบอด 
    เพื่อแลกกับความรัก
    ถึงแม้จะเจ็บปวด
    แต่ก็คุ้มที่ได้รัก   
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    20 ธันวาคม 2547 22:56 น. - comment id 392760

    หากรักแล้วต้องตาบอด
    แม้จะตลอดเรื่อยไปนั้น
    ก็จะยอมมีรักพักชีวัน
    แค่คนรักของฉันนั้นเป็นเธอ
    
    *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
  • ดอกข้าว

    21 ธันวาคม 2547 14:24 น. - comment id 393053

    รักเป็นสิ่งสวยงาม
    
    ยกเว้นนั่นไม่ใช่รัก

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน