-*-*- รัก -*-*-

ไผ่ลิ่วลม

รัก  คืออะไร
เคยถามใจก่อนหน้านี้
ยังไม่พบคำตอบเลยสักที
จนเมือมีเธอคนดีมาผูกพัน
รัก  คือการให้
โดยไม่หวังสิ่งตอบแทนทั้งนั้น
ขอแค่คนที่เรารักสุขกับมัน
เพียงแค่นั้นพอแล้วสำหรับใจ
รัก  เป็นทุกอย่าง
เปลี่ยนชีวิตอ้างว้างให้สดใส
ทำให้รู้จะอยู่เพื่อใคร
รักยิ่งใหญ่สุดหัวใจฉันให้  เธอ				
comments powered by Disqus
  • ดอกข้าว

    20 ธันวาคม 2547 15:27 น. - comment id 392422

    รู้แล้วอย่าลืมแวะไปบอกผมด้วยนะครับ
  • 4895 - tiki unlogged in

    20 ธันวาคม 2547 15:59 น. - comment id 392467

    อ่านเล่นแล้วค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    20 ธันวาคม 2547 22:09 น. - comment id 392698

    รักคืออะไรไม่เคยรู้
    แต่ที่อยู่ที่แน่ใจในตอนนี้
    คือรักเป็นสิ่งที่ทุกคนนั้นอยากมี
    แถมยังต้องการทุกนาทีอีกนะเธอ อิอิ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน