วันเวลาสองเราล่วงเลยผ่าน อาจไม่นานแต่ความรักนั้นแน่นหนา ความผูกพันก่อเกิดเพิ่มเรื่อยมา จนวันนี้แน่ใจว่า ฉันรักเธอ แต่ท่ามกลางความรักที่มีนั้น ฉันยังมิพลันต้องมีความสงสัย อยากบอกเธอว่าฉันไม่ค่อยมั่นใจ เพียงอยากให้เธอสัญญาเท่านั้นเอง ถ้ามีวันไหนฉันทำผิดลงไป ให้อภัยกันได้ไหมอย่าถือสา อยากให้เธอให้โอกาสได้ไหม ช่วยสัญญา แต่รับรองว่าจะไม่ทำให้เธอ ต้องเสียใจ ทุกนาทีต่อจากนี้เป็นของเธอ จะไม่เผลอไปรักใคร ไม่ห่วงหา คอยดูแล อยู่ข้างกันทุกเวลา จะเก็บวันคืนที่มีค่าไว้ไม่ลบเลือน