รักแท้ .........อยู่แห่งไหน

ขลุ่ยบูรพา

ชายหนึ่งคนที่อยากมีรักแท้ 
ขอเพียงแค่ใครคนนั้นได้ไหมหนา
ที่คอยห่วงที่คิดถึงทุกเวลา 
ให้เธอมาคอยดูแลหัวใจเรา
แต่เมื่อไหร่คนคนนั้นจะได้พบ
 จะประสบเจอะเจอจากที่ไหน
หรือว่าเธอคนนั้นอยู่แดนไกล 
แล้วทำไมไม่มาหาซักที				
comments powered by Disqus
  • เด็กตรัง

    20 ธันวาคม 2547 01:30 น. - comment id 392129

    ยังไม่เกิดไงอะ  ถึงไม่เจอเดียวก็มานะ อย่าใจร้อน
  • cutter

    20 ธันวาคม 2547 15:48 น. - comment id 392450

    อย่าคิดมากเลยค่ะถ้าคุณอยากมีรักแท้เค้าเชื่อว่าสักวันคนที่คุณรอคอยอยู่คุณต้องได้พบแน่ค่ะ  อย่าใจร้อน  ถ้าวันไหนคุรพบแล้วบอกกันบ้างนะค่ะ  ขอให้คุณเจอคนที่รักคุณจริง 
    *เป็นห่วงคุณนะ*
  • ผู้หญิงไร้เงา

    20 ธันวาคม 2547 15:54 น. - comment id 392459

    เธออยู่ไหน    
     
    ฉันต้องเดินคนเดียวสุดเปลี่ยวเหงา
    อยากมีเงาคนชิดใกล้ให้ห่วงหา
    แต่วันนี้ที่เป็นอยู่ที่ผ่านมา
    ยังเหว่ว้านั่งเศร้าเงียบเหงาใจ
    
    ในขณะคนอื่นเขามีคู่
    พร้อมพรั่งพรูคำหวานหว่านชิดใกล้
    แต่ตัวฉันต้องอยู่เดียวสุดเปลี่ยวใจ
    ไม่มีใครมาชิดใกล้ในอุรา
    
    จึงอยากรู้เธอคนดีนี้อยู่ไหน
    คนที่ฟ้าประทานให้ใจห่วงหา
    แถมดูแลชิดใกล้ไม่ห่างตา
    อยู่ไหนหนาเธอคนดีอยู่ที่ใด
     
    *-*เนื้อหาคำอาจแตกต่างกัน แต่เชื่อว่าลึก ๆ แล้ว กลอนของคุณและผู้หญิงไร้เงาคงไม่ต่างกัน เลยขอแจมกลอนเก่าด้วยคนค่ะ  กลอนคุณน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน