ถ้าเหนื่อย อย่าบอกว่าไม่ ถ้าเหนื่อย อย่าวิ่งไปข้างหน้า ถ้าเหนื่อย อย่าดันทุรังทำต่อไป ถ้าเหนื่อย อย่าพยายามแสดงว่า มีแรง ถ้าเหนื่อย อย่าอายที่จะแสดงออกมา ถ้าเหนื่อย อย่าคิดว่าล้มเหลว ถ้าเหนื่อย อย่าล้มทับตัวเอง ถ้าเหนื่อย อย่ากลัวที่จะคว้ามือที่หยิบยื่นมาให้ ถ้าเหนื่อย อย่าปฏิเสธที่จะซุกตัวในอ้อมกอดอุ่น ๆ ที่รออยู่ ถ้าเหนื่อย อย่าละเลยที่จะบอกกับคนที่อยู่เพื่อเราเสมอ ถ้าเหนื่อย อย่าเก็บกดมันไว้ในใจ ถ้าเหนื่อย บอกกันนะคนดี
19 ธันวาคม 2547 22:49 น. - comment id 392074
หากเหนื่อยหรืออ่อนล้า จงแวะมา ณ ตรงนี้ จะมอบความสุขมี ให้คนดีคลายเหนื่อยใจ *-*เป็นกำลังใจให้นะค่ะ*-*
20 ธันวาคม 2547 15:39 น. - comment id 392439
:)
20 ธันวาคม 2547 20:03 น. - comment id 392628
ถ้าเหนื่อย ตูคงไม่อ่าน ถ้าเหนื่อย ตูคงไม่สน ถ้าเหนื่อย ตูคงดื้นรน ถ้าเหนื่อย ตูคงไม่ชม ว่า...เขียนได้ดีนะครับ