ความรักไม่ได้ทำให้หัวใจเราต้องอ่อนแอลงหรอกนะ เพียงแต่ทำให้เรายอมลงบ้างก็เท่านั้นเอง...... ***************************** อาจมีบ้างที่ใจเหงา ระหว่างเราที่ไกลกันเสมอ มีบางคราที่อยากพบเจอ ฉันคิดถึงเธอเสมอ..คนดี รู้นะ...ว่าทำไมต้องห่าง เพราะต่างคนต่างมีหนทางมีหน้าที่ กับสิ่งที่ต้องทำด้วยความมุ่งมั่นที่มี กับความภูมิใจที่ดี ที่ต้องยอมแลกมา เพื่อวันข้างหน้าอย่างที่ฝัน เพื่อชีวิตระหว่างเรานั้นที่มีค่า ฉันจึงยอมให้ความเหงารุมเร้าเหลือคณา เพื่อวันที่ดียิ่งกว่าของเรา(สองคน) .............................................................. อุปสรรค คือ คำสอนของกาลเวลา(แวะมาทักทาย หลังจากที่ห่างหายไปนาน)
19 ธันวาคม 2547 20:39 น. - comment id 391950
เป็นถ้อยคำแห่งความเหงาที่มีคุณค่าอย่างยิ่งยวด ผุ้ได้รับจะภาคภูมิใจในความรุ้สึกมั่นคงของคุณ
19 ธันวาคม 2547 21:30 น. - comment id 391989
อาจแม้นต้องเหงาใจ แต่รู้ไว้ในใจนี้ ยังรักมั่นทุกวันมี แด่คนดีนี้คือเธอ *-*น่ารักดีค่ะ*-*
19 ธันวาคม 2547 21:34 น. - comment id 391993
อุปสรรค ทำให้เราเติบโต อุปสรรค ทำให้เราเข้มแข็ง เมื่อพบเจอสิ่งที่ร้าย แล้วสิ่งที่ดีมักจะตามมาเสมอ อันนี้ เพื่อนเราเขาบอกเราไว้
19 ธันวาคม 2547 22:16 น. - comment id 392049
มีคนบอกว่า ถ้ามียากำจัดความเหงาได้ คงขายดีกันทั่วโลก .. ท่าจะจริง นะคะ
22 ธันวาคม 2547 14:02 น. - comment id 393749
อยากหั้ยความรู้สึกนี้ส่งไป ถึงคนชื่อ เจมส์
22 ธันวาคม 2547 23:27 น. - comment id 394106
ขอบคุณสำหรับกำลังใจดี ๆ นะค่ะ