..ในความว่างเปล่า.. ในความว่างเปล่านั้น ...... อย่า อย่า พยายามที่จะหา ความเป็น ใคร ในความ ว่างเปล่า ความว่างเปล่า ในใจ ของคนที่เค้าไม่มี เราอีก แล้ว ไม่มีแล้วที่เคยเป็นส่วนหนึ่งของความคิด ซึ่ง มันกลายเป็นความ ว่างเปล่า ของวันนี้ เราต้อง ทำ ตัว ให้เบา และ เบา เข้าไว้ ทำไมต้องตัวเบา ก้อ เพราะ มันรู้สึก เหงา รึเปล่า ทำไม มันต้องตัวเบา ก็เพราะ รู้สึก ว่า ว่างเปล่า ไม่ ทำไมต้องตัวเบา และ ทำไม ทำไม ทำไม รับมันไม่ได้ซะ ที ในการยอมรับ ที่บอกว่าทำไม่ได้ สักที ยังยังคงเหลือ ความหวัง ลม ๆ ๆ แล้ง ๆ ๆ ๆ อยู่ หรือเปล่า............ วันคืน มัน ผัน ผ่านไป ทุก ที ทุกที มันไม่มีวันที่จะเดินย้อน ถอยหลังไป และเราก็ไม่มีวันที่จะเดินถอยหลัง กลับเข้าไป ในความว่างเปล่านั้น ในความว่าง เปล่าของ หัวใจ ของเค้าได้อีก ..........แล้ว ดาหลา & ปะการัง ๑๙ ธันวาคม ๒๕๔๗ เวลา ที่นี่ประเทศไทย.....๑๒.๕๔ น. ในความ.....ว่างเปล่า....
19 ธันวาคม 2547 13:44 น. - comment id 391765
ไปได้งดงามดี magi_mago เขียนให้อ่านเพลิน นึกถึงลมข้าวเบาไปเลย อีกสองเดือนได้เห็นลมข้าวเบาฝัดข้าวแล้ว ข้าวเปลือกปลิวไปตามลมน่ะ
19 ธันวาคม 2547 14:01 น. - comment id 391772
ในความว่างเปล่านั้นเหงาเปลี่ยว ดายเดียวเรื่อยมาจนล้าอ่อน กลางใจไม่เหลือเยื่ออาทร ขาดตอนสิ้นฝันจบกันที
19 ธันวาคม 2547 15:22 น. - comment id 391791
นี่..ล่ะ คือการหลุดพ้น อิอิ
19 ธันวาคม 2547 18:46 น. - comment id 391873
ว่างเฉย หรือปล่อยว่าง
19 ธันวาคม 2547 19:48 น. - comment id 391919
มาแระค่ะมาพร้อมความคิดถึงคิกๆๆ ไม่ได้มาทักทายตั้งสองวันช่วงสองมีเรื่องไม่สบายใจนิดหน่อยแต่ไม่ลืมที่จะคิดถึงนะคะมาช้ายังดีกว่าไม่ไมใช่ไหมค่ะ คืนนี้ก็ขอให้นอนหลับฝันดีนนะคะ คิดถึงค่ะ
19 ธันวาคม 2547 21:54 น. - comment id 392015
พี่นิ่ม ส่งรูปที่ลงในที่นี่ให้น้องด้วยจิ เดี๋ยวงอนนะ คิ คิ
19 ธันวาคม 2547 22:10 น. - comment id 392041
Copy ได้เลยน้อง คลิก ฟา เด้อน้องเด้อ
19 ธันวาคม 2547 22:13 น. - comment id 392045
อ้างว้างและว่างเปล่า แถมไร้เงาใครชิดใกล้ อ้างว้างสร้างหทัย ให้เศร้าไหวหวั่นใจจริง *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
20 ธันวาคม 2547 05:32 น. - comment id 392140
ว่างปล่าว..มองไปทางไหน ก้อมีแต่ความว่างปล่าว...แต่สักวันค่ะ เราจะไม่ต้องอยู่กับความว่างปล่าวอีกต่อไป คงมีสักวันแร่ะค่ะ ^____^ +-*-+ +-*-+-*- ปู๊หญิงอารมณ์ดี๊ดี -*-+-*-+ +-*-+
20 ธันวาคม 2547 09:43 น. - comment id 392186
เศร้านะ........... ***แวะมาทักทายครับ
20 ธันวาคม 2547 14:52 น. - comment id 392389
ในความว่างเปล่า ยากที่จะเข้าใจค่ะ อิอิ ...ว่างเปล่า เป็นเสมือนเงาที่จามหลอกหลอน จิตใจเราเริ่มจะสั่นคลอน กับความเร่าร้อนบนความว่างเปล่านี้เอง..
20 ธันวาคม 2547 14:55 น. - comment id 392392
พี่นิ่มจ๋า... มีดานั่งอยู่ข้างๆอีกคนนะค่ะ..อย่าลืมน้อคนนี้สิค่ะพี่....อิอิ...
20 ธันวาคม 2547 16:18 น. - comment id 392485
พี่นิ่มจ๋า มัดหมี่อยู่นี่นะคะ มานั่งปลอบใจพี่ค่ะ