เฝ้าตามหาหัวใจคนเคยคุ้น อยากให้ความอบอุ่นกลับมาได้ไหม อยากให้เธอกลับมาเคียงกายเหมือนวันที่ผ่านไป อยากได้เธอกลับมาเคียงใกล้เหมือนที่ผ่านมา เธอหายไปไหน..เฝ้าตามหา อยากให้เธอกลับมาซักทีได้ไหม กลับมาห้องอุ่นฝันของฉันกับเธอไง กลับมาอยู่ใกล้ๆให้ใจเราใกล้กัน
19 ธันวาคม 2547 13:44 น. - comment id 391766
เดี๋ยวจะช่วยประกาศให้นะคะ
19 ธันวาคม 2547 14:56 น. - comment id 391784
เมื่อเราเริ่มห่าง ความทรงจำบางอย่างเริ่มเปื้อนฝุ่น ทุกค่ำคืนที่เหน็บหนาวฉันยังรอคุณ กลับมาให้ความอบอุ่นดังวันวาน คนชอบแจม แวบมา แล้วก็แวบไป เจ้าค่ะ
19 ธันวาคม 2547 15:23 น. - comment id 391792
มาแล้ว...
19 ธันวาคม 2547 21:56 น. - comment id 392018
ไม่ยอม ดอกข้าวมาก่อนได้ไง เราไม่ยอม อุตส่าห์เตรียมฟืนมาด้วย เพราะเราชอบใช้ฟืนมากกว่าถ่าน
19 ธันวาคม 2547 22:15 น. - comment id 392048
อยากให้เธอกลับมาชิดใกล้ อยากให้เธอกลับมาห่วงใยห่วงหา อยากให้เธอกลับมาดูแลตลอดหา อยากให้เธอกลับมาเหมือนเดิม *-*ขอให้เขากลับมาค่ะ*-*
21 ธันวาคม 2547 18:47 น. - comment id 393267
ตอนนี้เขาก็กลับมาแล้วนะคะ ความรักไม่ใช่การครอบครองแต่ขอแค่ให้ได้รัก รักอย่างใส่ใจ สนใจ ไม่ว่าเค้าจะเปลี่ยนไปอย่างไร เพียงแค่เราให้คำตอบกับตัวเองให้ได้ว่าเรายังรักเขาหรือไม่ ให้ได้ ถ้ารักแล้วมันคงไม่ผิดใช่ไหมที่เราจะยังใส่ใจเขาเหมือนเดิม
21 ธันวาคม 2547 22:40 น. - comment id 393431
อย่ามาเอาอารัยกับผู้ชายอย่างเค้า จงมองหาคนที่ดีคนที่ใช่กว่านี้แล้วเธอก็จะพบคนที่ดีกว่า ถึงแม้เธอจะเจ็บช้ำวันเวลามันช่วยเธอได้ และเราก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่