หวัดดี...คนของความรู้สึก ไม่รู้ว่า...เธอจะนึกแปลกเหมือนฉันไหม เมื่อวานเรายังจับมือกัน...แต่วันนี้กลับเดินผ่านกันไป เมื่อวานเรายังห่วงใย...แต่วันนี้กลับเหมือนไม่รู้จักกัน ก่อนนอนทุกคืน...จะมีเธอโทรมา คอยถามไถ่...ห่วงหา...อวยพรให้หลับฝัน วันนี้...มีแต่น้ำตาที่คอยเป็นเพื่อนกัน อยู่เคียงข้างฉัน...จนกว่าฉันจะหลับไป กลอนนี้เขียนถึงเธอ...คนเคยรัก กลอนจากคนอกหัก...ฝากไปให้ กลอนบทนี้...เขียนด้วยน้ำตา...ของความอาลัย กลอนบทนี้...เขียนจากหัวใจ...ถึงคนของใจ...ที่เป็นเธอ ฝากจดหมาย...ที่มีกลอนแนบท้ายฉบับนี้ ให้แทนความรู้สึกดี ๆ ที่เคยมีมาเสมอ ความรู้สึกสุดท้าย...จากบทกลอนสุดท้ายที่เขียนขึ้นเพื่อเธอ พร้อมคราบน้ำตาที่เอ่อ...แทนคำพูดของผู้หญิงเซอร์ ๆ ว่ารักเธอหมดหัวใจ
20 มีนาคม 2549 08:31 น. - comment id 175620
เข้าใจและอยากให้รับรู้ ว่าเธอคือสุดหัวใจ อาจมีที่ผิดพลาดไป ขอเริ่มต้นใหม่ได้ไหมคนดี จากคนที่เธอรักหมดหัวใจ
19 ธันวาคม 2547 12:18 น. - comment id 391720
ซึ้งมากค่ะ
19 ธันวาคม 2547 12:43 น. - comment id 391738
ซึ้งจริงจริงค่ะเหมือนกับความรู้สึกในตอนนี้เลย อยากตามหาหัวใจคนเคยคุ้น
19 ธันวาคม 2547 13:28 น. - comment id 391759
มาเป็นกำลังใจ นะคะ เดินไป ข้างหน้านะคะ...........สู้ ๆ ๆ ๆ ๆ
19 ธันวาคม 2547 14:58 น. - comment id 391785
อยากจะมีคำพูดสักคำ ย้ำให้เธอฟัง วันนี้ตอนนี้ ก่อนที่เธอจะหันหลังเดินจากไปคนดี อยากบอกว่าแน คนนี้ รักเธอหมดหัวใจ คนชอบแจม เข้ามาแจม แวบมา แล้วก็แวบไป
19 ธันวาคม 2547 15:30 น. - comment id 391796
เมื่อรักแล้ว...ขอจงแน่นหนัก
19 ธันวาคม 2547 16:22 น. - comment id 391839
อยากเป็นเพื่อนกับคุณส่งเมล์มาคุยหน่อยนะครับ panu.kuta@chaiyo.com
19 ธันวาคม 2547 20:07 น. - comment id 391932
สุดยอดมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกโค-ต-ร เพราะเลย
19 ธันวาคม 2547 22:24 น. - comment id 392058
ฝากความรักความอาทรณ์ ผ่านบทกลอนบทนี้นั้น ให้คนดีที่สำคัญ ที่ทุกวันฉันห่วงใย *-*มาฝากด้วยคนค่ะ อิอิ*-*