ห้วงค่ำคืนเหน็บหนาวดาวพรมฟ้า หมู่เมฆาลอยคว้างกลางวิถี เดือนกระจ่างพร่างนภาท่ามนที ดั่งวารีลอยล่องของดวงดาว ฉันถักทอเรียงร้อยดาวน้อยนิด ให้มิ่งมิตรผู้อยู่ไกลในคืนหนาว เดือนเคลื่อนคล้อยร้อยเรียงเคียงคู่ดาว ช่วยยิ้มพราวแทนข้าว่าห่วงใย ยามดึกนั้นเธอตื่นอยู่หรือเปล่า ส่วนข้านั้นเหน็บหนาวมิข่มได้ หากเธอนั้นกินอิ่มเป็นสุขใจ ข้าคนไกลก็สุขใจไปพร้อมกัน หากเธอป่วยเจ็บไข้ใจทุกข์ร้อน จะช่วยผ่อนคลายพิษจากตัวนั้น จะเป็นน้ำดับไฟที่ร้อนครั้น ให้เธอนั้นเป็นสุขและทุกข์คลาย
18 ธันวาคม 2547 20:58 น. - comment id 391359
สวัสดีครับคุณทางช้างเผือก milkyway บทกลอนแห่ง ค่ำคืน... ไพเราะมากครับ ผม luckyway ครับ อิอิ :]
18 ธันวาคม 2547 21:17 น. - comment id 391378
มา Happy Birth Day ให้คนดี Milkkyway นะคะ ขอให้มีแต่ความสุขเสมอไปค่ะ
18 ธันวาคม 2547 21:40 น. - comment id 391416
สุขสันต์วันเกิดนะคะ ขอให้มีความสุขมากๆค่ะ
18 ธันวาคม 2547 21:42 น. - comment id 391417
ใกล้ไกล ห่างหาย เห็นหน้า อยุ่ป่า อยู่เขา อยู่ไหน หากใกล้ ใจทุกข์ ไม่ใช่ ห่างไกล สุขใจ เป็นพอ สุขสันต์วันเกิดด้วยครับ มีความสุขมากๆ สมหวังสมปรารถนานะครับ
18 ธันวาคม 2547 22:05 น. - comment id 391435
อ้าว! วันเกิดคุณหรือนี่? สุขสันต์วันเกิดครับ คุณ milkkyway happy birthday :]
19 ธันวาคม 2547 04:38 น. - comment id 391613
ร่วมสุขสันต์วันเกิดด้วยคนครับ คุณตั๊ก
19 ธันวาคม 2547 06:55 น. - comment id 391648
The Milky Way upon the Heaven. It s Twinling just for you. ...
19 ธันวาคม 2547 12:23 น. - comment id 391724
ไม่มีช่อดอกไม้ให้คนดี ในมือนี้มีแต่ถ้อยร้อยภาษา ขอแบ่งฝันให้คนไกลฝากใจมา ร้อยพรค่าวันเกิดไม่เลิศเลอ ให้มิลค์กี้เวย์คนไกลหัวใจซื่อ คงยึดถือคุณพระมั่นสม่ำเสมอ พรวันเกิดเป็นของขวัญสำหรับเธอ ขอพระคุ้มเธอเสมอ..นิจนิรันดร์ ทิกิ
19 ธันวาคม 2547 12:48 น. - comment id 391742
เธอคือน้ำใจในวันก่อน คิดย้อนไปหนไหนใจก็ชื่น เธอฝากถ้อยคำนำจุดยืน ไม่เคยฝืนนำถ้อยดังอ้อยตาล เธอเป็นเพื่อนคนดีที่น่าคบ ยามประสบพบถ้อยร้อยสมาน เย็นน้ำใจใสประสบเมื่อพบพาน เป็นคำหวานป้อนฤดีมิมีคลาย เพื่อ มิลคกี้เวย์ ทิกิ
19 ธันวาคม 2547 13:26 น. - comment id 391758
...ขอบพระคุณทุกท่านเลยค่ะ... ...ขอให้พรต่าง ๆ ที่ได้รับมานั้นย้อนกลับไปหาทุกท่านด้วย ขอให้มีความสุขกันมาก ๆ นะค่ะ ขอให้ได้รับสิ่งดี ๆ ด้วยค่ะ สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้าค่ะ... ...ขอบพระคุณมากค่ะสำหรับพรวันเกิดจากพี่สาว (พี่ tiki) เพราะมาก ๆ เลยค่ะ....... ..^_^...
18 มกราคม 2548 18:03 น. - comment id 408592
เพราะมากเลยคะ