ขอให้โลกสงบสุขทุกหย่อมหญ้า ขอให้ฟ้ากลับมาสวยด้วยความหวัง ขอให้ชาติเป็นปึกแผ่นแน่นพลัง ขอให้ฟังกันบ้างอย่าห่างไกล ขอให้ปาเลสไตน์หายเคืองแค้น ขอให้แดนอีรักสมัครสมัย ขอให้นางอองซานอยู่นานไป ขอให้ไทยการเมืองใสกว่าเป็นมา ขอให้หยุดจุดระเบิดนิวเคลีย์เถิด ขอให้เกิดสันติมิใฝ่หา ขอให้อยู่ร่วมกันไปไม่จากลา ขอให้ตาอย่าหาเรื่องชำเลืองมอง ขอให้หยุดตีกันมันไม่ดี ขอให้หนียาเสพติดผิดทั้งผอง ขอให้หยุดการเชือดเลือดไหลนอง ขอให้ครองคู่อยู่ทุกหมู่เอย
18 ธันวาคม 2547 16:04 น. - comment id 391211
เป็นคำขอที่ยาก เกินจะทำได้นะคะ อิ อิ....
18 ธันวาคม 2547 16:17 น. - comment id 391226
สาธุนะคะน้องกอล์ฟ
18 ธันวาคม 2547 18:42 น. - comment id 391303
เราทุกคนสงบได้ด้วยเริ่มที่ตัวเราค่ะ มอบความรักให้ทุกคน...สันติ สงบค่ะ
18 ธันวาคม 2547 21:21 น. - comment id 391387
พี่ก็ขอให้เป็นอย่างที่น้องว่านะคะ เพราะพี่เองก็ไม่ชอบสงคราม
18 ธันวาคม 2547 22:55 น. - comment id 391494
อยากให้เป็นอย่างที่คุณปราถนาเหลือเกินผมเองเอาใจช่วยด้วยคนครับ แก้วประเสริฐ.
19 ธันวาคม 2547 11:22 น. - comment id 391702
ขอให้โลกสงบ ขอเลิกรบกันเสียที ขอสันติเกิดมี ขอคนดีเข้าสภาฯ แบบว่าใกล้เลือกตั้งแล้วเลยดึงมาเอี่ยวด้วย..จ๊ะ
19 ธันวาคม 2547 17:31 น. - comment id 391857
เป็นคำขอที่ควรพิจารณา เพราะไม่ได้ขอเพื่อตัวเองเป็นส่วนยตัวเลย นี่ก็คงไม่ใช่การบนบานศาลกล่าว ให้สิง่ศักสิทธิ์ช่วย คำขอนี้จึงจะมีผลได้ต่อเมื่อ ตัวเองต้องเป็นคนทำ เริ่มจากการ ทำดี ไม่ให้ตนเองและผู้อื่นเดือดร้อน และถ้าทุกคนทำได้ รวมทั้ง จอร์จ ดับเบิลยู บุช ด้วย โลกก็จะเกิดสันติสุข อิอิ
19 ธันวาคม 2547 19:39 น. - comment id 391903
มาแระค่ะมาพร้อมความคิดถึงคิกๆๆ ไม่ได้มาทักทายตั้งสองวันช่วงสองมีเรื่องไม่สบายใจนิดหน่อยแต่ไม่ลืมที่จะคิดถึงนะคะมาช้ายังดีกว่าไม่ไมใช่ไหมค่ะ คืนนี้ก็ขอให้นอนหลับฝันดีนนะคะ คิดถึงค่ะ
20 ธันวาคม 2547 15:03 น. - comment id 392399
มาอธิฐานขอด้วยคนค่ะ... งานงามมากค่ะคุณ.
23 ธันวาคม 2547 14:34 น. - comment id 394498
งดงาม สุด ๆ ..