ขอบคุณนะ...ทุกความรักที่มีให้ ขอบคุณนะ...กับความห่วงใยที่มีให้ฉัน ขอบคุณนะ...สำหรับกำลังใจดี ๆ ที่มีให้ในทุก ๆ วัน ขอบคุณนะ...ที่เห็นฉันเป็นเพื่อนที่ดีเสมอมา ไม่มีเธอ...ฉันคงจะเหงา ไม่มีเธอ...ใครล่ะจะแบ่งเบาคอยเป็นที่ปรึกษา ไม่มีเธอ...ใครล่ะจะเป็นกำลังใจในวันที่ฉันเสียน้ำตา ไม่มีเธอ...ขอให้รู้ว่าฉันเองคงเศร้าคิดถึงเธอ ความอ้างว้างอยู่เป็นเพื่อนฉัน ฉันเหมือนมีมัน เสมอ เสมอ ไม่รู้ทำไมนะเออ จริง จริง ฉันอยากมีเธอข้างกาย แต่ที่เป็นอยู่ขณะนี้ มันเหงาเต็มที่แล้วรู้ไหม เหตุผลเพราะเธอมีใคร ทิ้งฉันไว้กับความเดียวดายลำพัง
18 ธันวาคม 2547 14:35 น. - comment id 391139
^__^ รู้นะว่ารักเขามาก...
18 ธันวาคม 2547 14:42 น. - comment id 391145
ไม่มีเธอหวังว่าเธอคงไม่เป็นไรนะ พรพระจันทร์ จะขอจันทร์เจ้าเฝ้ารักษา พรจันทร์จะขอให้สวรรค์มนั้นเมตตา ให้เธอสุขอุราในเร็ววัน ** แวะมาทักและเป็นกำลังใจให้นะคะ **
18 ธันวาคม 2547 14:54 น. - comment id 391154
แวะมาอ่านผลงานครับ........
18 ธันวาคม 2547 20:50 น. - comment id 391348
ขอให้เธอเข้มแข็งกับชีวิต ขอให้เธอมีชีวิตที่สดใส ขอให้เธอก้าวเดินอย่างมั่นใจ สู่จุดหมายที่เธอนั้นต้องการ เข้ามาเป็นกำลังใจให้นะครับ
19 ธันวาคม 2547 12:51 น. - comment id 391747
.. เธอเอ่ยบอกว่าเดียวดาย รู้ไหมว่ามีใคร ห่วงนะ เพื่อน ๆ ในไทยโพเอ็มนี้ละ จะคอยซับน้ำตา เหงา ๆ ของเธอ อย่าบอกเลยว่าเดินคนเดียว แสนป่าวเปลี่ยว เหมือนเดิมเสมอ ยังมีเรา เดินเคียงข้าง ๆ เธอ มองมาเถอะแล้วเธอ .. จะพบเรา