กายต้องลมหนาวคราใด ไม่มีเธอไม่มีใครอยู่ได้ ไม่มีเธอไม่มีใครก็ไม่ตาย ฉันอยู่ได้ตัวคนเดียวกูแน่จริง
18 ธันวาคม 2547 16:28 น. - comment id 391234
เนอะ เนอะ จริงด้วยค่ะ
31 ธันวาคม 2547 15:10 น. - comment id 398009
กายต้องลมฝน ผ่านความหนาว คราใดใจไหวหวั่น กายต้องใจของใครกัน ยามฟ้าลั่น ผ่านสายฝน ฉันทนฝืน กายต้องลมหนาวคราใดใจหวันไหว ฉันเศร้าใจเมื่อไร้ใครอยู่เคียงข้าง กายและใจของฉันนั้นอ้างว้าง ไม่มีใครอยู่เคียงข้างยามฝนพรำ ............... ฉันไม่แน่จริง....แต่ฉันแน่ใจ......... ฉันเหา ........ฉันเหงา ...
5 มีนาคม 2548 19:32 น. - comment id 414235
กายต้องลมยังเยือกเย็น ใจต้องใจนั้นหนาวเหน็บ ตัวต้องตัวนั้นร้าวเล็บ เพราะฉันเจ็บเธอขย้ำฉันระบม กาย............. คิๆ...
11 มีนาคม 2548 18:13 น. - comment id 414257
กายต้องลมหนาวคราใด ไม่มีเธอไม่มีใครอยู่ได้ ไม่มีเธอไม่มีใครก็ไม่ตาย ฉันอยู่ได้ตัวคนเดียวกูแน่จริง ------------------------------------------------- ยามลมหนาวผ่านกายคราใด ไม่มีฉันไม่มีใครเธออยู่ได้ ไม่มีฉันไม่มีใครเธอไม่ตาย ฉันกลับอยู่ไม่ได้..หากไม่มีเธอ