ออกก้าวเดินเมินเหม่อคล้ายเพ้อพก สะท้อนไหวในอกกระปลกเปลี้ย ฝ่าลมร้อนผ่อนลมหนาวที่ราวเลีย เหงื่อหยดไหลไคลระเรี่ยลงลดดิน ชีวิตยังคว้างเคว้งกลางเพลงเถื่อน กลางเพลงเถื่อนเหมือนซ้ำจะย้ำหมิ่น ในสังคมขมขื่นขาดรื่นริน จะไปผินหน้าใครมิได้เลย
18 ธันวาคม 2547 12:03 น. - comment id 391003
เห้อ ......เห็นรูป นี้น่าเอาปาย ปากอบ กลอน ดาหลา นะลุง ผีขี้เมา................ ใมนคล้องจอกานจังเร้ยอ่ะ ............. แวะมาทักทายค่า
18 ธันวาคม 2547 12:03 น. - comment id 391004
แถวนี้ก็มีคุณทิกิ_tiki ที่เป็นเพื่อนคุณผีฯ อยู่ทั้งคน...แล้วก็เห็นก๊วนก๊งคุณเยอะแยะนะคะ คุณ ผีฯคะ...แวะมาเขียนรับรองเพื่อนตรึมเหมือนเก่าค่ะ ดีใจที่แวะมาเขียนนะคะ
18 ธันวาคม 2547 12:15 น. - comment id 391013
เมื่อรุ่งสาง สร่างเหล้า ยังเมาโศก ยังคงอยู่ ในโลก อันอ่อนไหว แม้นสุรา รินรด หมดปานใด ก็หาได้ ล้างลบ กลบความจริง ***แวะมาเมาเป็นเพื่อนครับ
18 ธันวาคม 2547 12:24 น. - comment id 391017
เมียตาย ไม่เสียดายเท่าเหล้าหก จริอ่ะเปล่าค่ะ
18 ธันวาคม 2547 12:42 น. - comment id 391027
รูปภาพประกอบกับนามปากกาแล้วก็เรื่องราวของกลอนเข้ากันได้ดีจังค่ะ
18 ธันวาคม 2547 12:51 น. - comment id 391043
อ้าว.. ยกกกก.. อิอิ
18 ธันวาคม 2547 13:02 น. - comment id 391062
อ่านแล้วนึกถึงเพลง เหล้าจ๋า เลยค่ะ คุณลุงผีขี้เมา..
18 ธันวาคม 2547 13:32 น. - comment id 391099
ชนแก้วค่ะ ๆ ๆ ... เอิ๊ก.ๆ.ๆ. ตลอดชาตินี้ชีวีพี่ขอเมา กินแต่เหล้าเผาทุกข์สุขหนักหนา ตื่นตอนเช้าไม่สนใจข้าวปลา ขอสุรากินแทนแสนอิ่มใจ ....อิอิ กลอนนี้ยกให้นะคะ..ลุงผีขี้มาวววว แวะมารบกวนค่ะ...โซดา-น้ำ นะคะ ไม่อาวววว..เหล้าค่ะ
18 ธันวาคม 2547 13:45 น. - comment id 391110
...บนพื้นหล้า หาใคร มาใกล้ชิด เพียงสักนิด คนไหน มาให้เห็น อยู่บนโลก โศกเศร้า ทุกเช้าเย็น หรือฉันเป็น คนหนักโลก โชคร้ายจริง... .....................สวัสดีครับ........................
18 ธันวาคม 2547 16:10 น. - comment id 391220
โห คุณลุงหายไปนานเลยนะขอรับ ไปแอบเมาอยู่แถวไหนขอรับเนี่ย อิอิ
18 ธันวาคม 2547 18:17 น. - comment id 391283
ว่าแล้วเห็นไหมคะ เพื่อนเยอะแยะ จะไปนั่งเศร้า อะไรมาเมื่อไหร่ น้องๆก็เพียบเหมือนเดิม...
18 ธันวาคม 2547 19:04 น. - comment id 391311
เดินผ่านขวดปวดใจมือไม้สั่น น้ำสวรรค์หรือนรกหัวอกเอ๋ย มันเปรี้ยวปากยากยั่นของมันเคย กระนั้นเลยคว้าขวดดวดให้เมา อยู่เป็นเพื่อนร่วมเศร้านะเหล้าจ๋า เป็นเพื่อนข้าคนโซที่โง่เขลา ทุกข์หรือสุขหัวเราะเฉพาะเรา ข้ากับเจ้าสองแรงมาแบ่งปัน...
18 ธันวาคม 2547 22:19 น. - comment id 391451
ตกลงไม่รู้ว่าน้าสิบ ร่ายยาวถึงกี่ทุ่ม ?
19 ธันวาคม 2547 05:43 น. - comment id 391633
รูปภาพน่ารักจังเลย แต่เมาเหมือนในภาพไม่น่ารักเลย เบื่อคนเมามากกกกกกกก เหอ เหอ ^0^
19 ธันวาคม 2547 08:59 น. - comment id 391661
...สวัสดีทุกท่านนะครับ... ขอบคุณหลายๆ ที่มาเยี่ยมเยียน มีกำลังใจเมาอีกเยอะครับผม...
6 มกราคม 2548 16:01 น. - comment id 400708
..ร่ำสุราร่ายกลอนร่อนจิตใจ เร่าวิญญาณร่านร่างรางๆไหว เร่งสติริสดับรับสัมปชัญไญ รองอัตนัยร้างเหงาเร้าชีวิน! ..ป่านนี้จะสร่างหรือยังหนอ? :] ...
6 มกราคม 2548 16:02 น. - comment id 400711
สวัสดีปีใหม่ครับ :]
12 มกราคม 2548 13:41 น. - comment id 404505
ฉลองปีใหม่ยังคะ..อาผี.. รึฉลองทุกวัน..อิอิ.เศร้าจังนะคะ แอบน้อยใจอะไรอย่เหรอ..ตะแหง่วเอาใจช้วยค่ะ..(แม้จะมาช้าไป) ..