ขอพลังธรรมชาติ
moonlight
วานลมหนาว ช่วยพัด ใจที่เหงา
ให้บรรเทา ทุกข์โศก ที่เกิดขึ้น
ในคราวนี้ มีปัญหา พาเอามึน
ขอใจชื้น ขึ้นสักนิด ก็ยังดี
วอนแสงแดด ตอนตื่นนอน ช่วยปัดเป่า
ทุกข์ที่เคล้า คลออยู่ ให้คลายคลี่
ปัญหาหนัก ก็กลับ กลายเป็นดี
ให้ชีวี มีแต่สุข จุกเต็มอก
ฝากสายน้ำ ล้างใจ ให้สะอาด
พอแห้งผาด เติมสดชื่น อยู่ทุกศก
ตอยเติมขาว ฉุดหัวใจ จากนรก
คอยป้องปก ความดีงาม ไว้ในตัว
ขอดวงจันทร์ มอบพลัง แก่ร่างกาย
ให้สลาย เศร้าโศก จากสิ่งชั่ว
พาชีวิต ยกระดับ จากความกลัว
ลาจากทั่ว ทุกอุบาย จากคนเลว
พสุธา ที่เหยียบย่ำ โปรดช่วยลูก
อย่าให้ถูก เล่ห์ใด นำลงเหว
ขอให้ไกล จากไป ด้วยความเร็ว
พาความเลว ให้ถอยห่าง ไปจากตัว