เพื่อน

เด็กอยากศิลป์


เพื่อนคือคนที่อยู่คอยปลอบใจ
เพื่อนคือคนที่ให้กำลังใจฉัน
เพื่อนคือคนที่แบ่งปันทุกสิ่งอัน
เพื่อนคือคนที่รับฟังไม่ห่างไกล
เพื่อนคือคนของใจที่มีค่า
เพื่อนคือคนที่คอยหายามหวั่นไหว
เพื่อนคือคนที่คอยอยู่ยามทุกข์ใจ
เพื่อนคือคนที่รักตลอดไปตลอดกาล
ทุกชีวิตสมบูรณ์ได้เพราะมีเพื่อน
ไม่แชเชือนบอกเล่าเคล้าปัญหา
เพื่อนร่วมทุกข์ร่วมสุขเมื่ออยู่มา
ใครกันเล่าที่ห่วงหาครั้งนานนม
				
comments powered by Disqus
  • tiki 4895 unlogged in

    18 ธันวาคม 2547 08:15 น. - comment id 390945

    :)
  • ดอกข้าว

    18 ธันวาคม 2547 13:32 น. - comment id 391098

    เพื่อนคือ...คนที่เพิ่งมาขอเลิกลาไป

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน