รักเป็น..เช่นไร

ทะเลสีฟ้า

เพียงแค่เห็น..เธอมอง..ผ่านมา
ฉันหลบหน้าเพราะว่ามันหวั่นไหว
มือไม้สั่นไม่รู้ตัว..สั่นแล้วใจ
เพราะอะไรไม่รู้เลย...บอกหน่อยเธอ
ต่อจากนี้คงมีเธอคอยมองอยู่
คอยมองดู หัวใจ อยู่เสมอ
คอยดูให้ ไออุ่นใจ ยามพบเจอ
รู้แล้วเธอ ว่ารักเป็น..เช่นไร				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    17 ธันวาคม 2547 21:14 น. - comment id 390845

    ดีใจด้วยค่ะที่รู้ว่ารักเป็นเช่นไร
    คือ เธอ หรือเปล่าคะ
  • แทนคุณแทนไท

    18 ธันวาคม 2547 21:00 น. - comment id 391360

    ไพเราะทีเดียวครับ....
    
    รักเป็นเรื่อง เบื้องแรกการแบกรับ
    คอยขานขับ ขับของ ที่ข้องขุ่น
    ถนอมคู่ ทะนุค่า ไฝ่หาคุณ
    เพื่อแนบหนุน เราสอง เป็นนิรันดร์

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน