เขา...เปล่าเข้ามาในความรู้สึก หากแต่..เขาเป็นส่วนลึกที่เธอคนึงหา ฉัน...เปล่าใช่คนที่ยังอยู่ในสายตา หากแต่...ฉันเป็นแค่คนคั่นเวลาชั่วคราว เขา...เปล่ามีความหมายกับเธอ หากแต่...เขายังสำคัญเสมอใช่หรือเปล่า ฉัน...เปล่าใช่คนรักเพียงแค่เงา หากแต่...ฉันเป็นคนฆ่าความเหงาข้ามคืน เขา...เปล่าเป็นส่วนหนึ่งของหัวใจ หากแต่...เขาเป็นทุกความหมายกว่าสิ่งอื่น ฉัน...เปล่าทวงความหมายของคนรักคืน หากแต่...ฉันยังสะดุ้งตื่นด้วยถ้อยคำดาษดื่นจากเธอ เขา...เปล่าใช่คนที่เธอตามหา หากแต่...เขาเป็นส่วนเติมเต็มของเวลาอยู่เสมอ ฉัน...เปล่าใช่คนที่ดีพร้อม มีค่า .. เลิศเลอ หากแต่...ฉันเป็นแค่ทุกอย่างที่เธอ...อยากให้เป็น
18 ธันวาคม 2547 08:20 น. - comment id 390946
เขียนได้ดีเหลือเกินค่ะ ลึกซึ้ง คมคาย คุณ ตฤณ
18 ธันวาคม 2547 13:57 น. - comment id 391116
เขียนได้คมคายมากค่ะ.. ขอแจมนิดนึงค่ะ.. เขาเข้ามา..เป็นส่วนหนึ่งของชีวิต และพรหมลิขิต..เราเข้ามาใกล้ ฉันเข้ามา..เกี่ยวข้องกับสองใจ และพรหมลิขิต..ให้สามผูกพัน.. ..
18 ธันวาคม 2547 19:24 น. - comment id 391317
...โอ...เก่งอะไรเยี่ยงนี้ นับถือๆ เพราะมากค่ะ เขียนได้น่าสนใจจัง ^________^ คิดถึงค่า
19 ธันวาคม 2547 00:50 น. - comment id 391546
สุขใจแล้ว..เพียงได้รัก เพียงได้ทำให้คนที่เรารัก... กลอนมีความหมายลึกซึ้ง ยอดเยี่ยมครับ
20 ธันวาคม 2547 05:49 น. - comment id 392144
เพราะมากเลยค่ะ รับรุได้ถึงความรุสึก อ่อนหวานได้ด้วยตัวหนังสือ น่าัรักค่ะ +-*-+ +-*-+-*- ปู๊หญิงอารมณ์ดี๊ดี -*-+-*-+ +-*-+
20 ธันวาคม 2547 14:12 น. - comment id 392361
เพราะมั่ก มั่ก เลยค่ะ เป็นอะไรที่ น่าทึ่งมาก จริงๆ นับถือ นับถือ ค่ะ