รัก.....เริ่มต้นจากความรู้สึกที่ไม่มีอะไร รัก.....ก่อเกิดจากความห่วงใยแค่นั้น.... รัก.....เติมต่อด้วยความเข้าใจกันและกัน รัก......เดินไปพร้อมความผูกพันของใจ รัก......แตกร้าวด้วยความหวาดระแวง รัก......เปลี่ยนแปลงเพราะความหวั่นไหว รัก......เลิกราด้วยความไม่มั่นคงของหัวใจ สุดท้ายรัก จึงจบลงด้วยความรู้สึกที่ไม่มีอะไร...เช่นกัน
17 ธันวาคม 2547 15:25 น. - comment id 390604
เพราะจังค่ะ..... ให้ความรู้สึกว่ารักที่เป็นรัก คือความเข้าใจ และความมั่นคงต่อกัน
17 ธันวาคม 2547 15:50 น. - comment id 390617
ถ้าเรื่องราวความรัก ของทุกคน เป็นอย่างนี้ ก็คงเศร้ามากๆ เลย หากจะรักต้องทำหัวใจให้มั่นคง
17 ธันวาคม 2547 17:52 น. - comment id 390705
ชอบจัง....
18 ธันวาคม 2547 17:40 น. - comment id 391272
เพราะมากเลย แต่งมาบ่อยบ่อยนะค่ะ