ฉันมันเอาแต่ใจใช่ไหม เธอรู้ไหมที่เป็นแบบนี้ เพราะว่าเธอไม่เคยใยดี ฉันคนนี้เลยอยากเอาแต่ใจ ฉันรักเธอมากกว่าที่เธอรู้ ฉันแสดงให้ดูแล้วใช่ไหม ว่ารักว่าห่วงเธอกว่าใคร แต่ไม่เข้าใจเหมือนเธอไม่รับมัน เรื่องที่เกิดไม่ได้ตั้งใจ หวังว่าเธอคงจะอภัยให้ฉัน เรื่องราวที่ผ่านวานวัน ที่ทำไปนั้นเพราะน้อยใจ อยากบอกให้เธอรู้ ว่าที่เป็นอยู่มันทรมานแค่ใหน กับเรื่องราวที่ฉันทำให้ลำบากใจ หากวันนี้เป็นไปได้ อยากอธิบายให้เธอเข้าใจกัน
17 ธันวาคม 2547 14:38 น. - comment id 390570
อยากบอกกล่าวเล่าแจ้งแถลงไข ให้เธอรู้ความนัยของใจฉัน อยากบอกกล่าวความจริงสิ่งสำคัญ ว่าที่ทำทุกอย่างนั้นเพราะรักเธอ *-*ความหมายดีมากเลยค่ะ*-*
18 ธันวาคม 2547 18:34 น. - comment id 391293
ยังคงเป็นกำลังใจให้เสมอ..... กลับมาหาไออุ่นที่ค้นเจอ... มาที่ตรงนี้..... ที่มีเธอ......