บางทีที่ฉันคุยกับเธอ ใจมันเผลอเพ้อไปหา แต่ก็รู้ซึ้งถึงเจตนา ทุกเวลาที่เธอหันตาแล ถึงเธอดีแต่เราไม่ควรคู่ เหตุเพราะอยู่ต่างกันมิควรฝัน ตัวฉันมันไม่ใช่คนสำคัญ ที่เธอนั้นลดตัวมาข้างกาย จุดเล็กเล็กขอยืนมองตรงนี้ ยืนตรงที่ฉันควรอยู่ไม่เพ้อฝัน ไม่รั้งใจให้คิดถึงนึกรำพัน แต่ตัวฉันคงไม่กล้ามองเครื่องบิน
17 ธันวาคม 2547 00:31 น. - comment id 390295
เด็กในรูปน่ารักจังเลยอะ ชอบแอ๊ะ
17 ธันวาคม 2547 00:39 น. - comment id 390297
เปรียบเธอเหมือนเจ้าชายที่คล้ายฝัน ที่ตัวเราเฝ้าผูกพันมั่นห่วงหา แต่ก็รู้ตัวเราทุกเวลา แค่ดอกหญ้าไม่กล้าใกล้เจ้าชาย *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
17 ธันวาคม 2547 00:50 น. - comment id 390298
ก็มันคนเจียมตัวก็ได้แต่เจียมใจ นอนกันได้แล้ววววววว ฝันดีนะ
17 ธันวาคม 2547 02:51 น. - comment id 390309
:)
17 ธันวาคม 2547 08:55 น. - comment id 390350
คุณ(คือ)คนสำคัญ แล้วล่ะ อิอิ :]
17 ธันวาคม 2547 11:17 น. - comment id 390472
คนเรานะหากรู้สภาพตัวเราเองย่อมดีกว่าไม่รู้เสียอีก แม้จะเป็นจุดเล็กๆแต่ก็คล่องตัวดีไม่อุ้ยอ่ายเหมือนกับจุดใหญ่จะไปไหนก็ลำบากครับ คุณเป็นคนเมืองตรัง ตอนที่ผมไปเมืองตัวไปนอนหนึ่งคืน เป็นเมืองที่แปลกถนนต่ำๆสูงๆตอนนั้นผมทานเบียร์ ขวดเดียวเมาเลย ตอนค่ำมองท้องฟ้าและจันทร์ ช่างงามอะไรเช่นนั้นดาวดวงใหญ่ๆ พระจันทร์รู้สึกใหญ่กว่าบ้านผมซะอีก อีกอย่างหนึ่งที่ติดใจจนทุกวันนี้คือ กาแฟ ปลาท่องโก๋ซึ่งตัวใหญ่มาก กับ หมูตรังหนึ่งจาน เรียกน้ำย่อยได้ยอดเลย อิ่มเสียด้วยซิ ว่างๆจะแวะมาเยี่ยมอีกครับ แก้วประเสริฐ.
17 ธันวาคม 2547 12:11 น. - comment id 390492
ทำไมไม่เล่นของสูงแบบบิ๊กแอสซะเลยล่ะ
17 ธันวาคม 2547 20:17 น. - comment id 390804
ว่างๆๆก็มาสิ ดื่มขวดเดียวเมาเร็วจังเลยนะ มาตอนนั้นกับตอนนี้ พระจันทร์ก็สวยยยยยอยู่นะ แถมสาวๆๆก็น่ารักนะ อิอิ
18 ตุลาคม 2548 00:27 น. - comment id 413996
รักนะ.. ที่เธอเป็นเธออยู่อย่างนี้ รักนะ.. ถ้าความรู้สึกดีๆเธอยังมีให้ รักนะ.. และคำๆนี้ยังมีตลอดไป รักนะ.. ถ้าเธอยังมีหัวใจให้กัน รักใคร รักให้จริง รักไม่จริง รักทำไม รักใคร รักด้วยใจ รักทำไม รักไม่จริง
28 กุมภาพันธ์ 2548 02:42 น. - comment id 414192
โถ่ๆเจ้าหน้ามลเปรียบตัวเอง ช่างวังเวงสุดหัวใจให้เพ้อหา เปรียบซะต่ำล้ำเส้นแต่เป็นมา ราวกับว่าเธอนั้นหนาค่าไม่มี อ่านๆมาอ่านๆไปให้ฉงน กลายเป้นคน(ไม่)สำคัญอย่างนั้นหรือ เอ๊ะ ใครหนอใจร้ายใจปรือๆ ช่างซื่อบื้อลอบทำร้ายใจสาวน้อย