**.. เคียงอักษร กลอนกานท์ ในงานศิลป์ คือยลยิน คำกวี ที่เฉิดฉาย แต่เหนืออื่น ผลงาน อันเรียงราย คือความหมาย หัวใจ ในกวี... **.. ทุกผลงาน เรียกบทกวี กันทั้งหมด จะงามงด เลิศคำ นำราศี จะเรียบง่าย ลึกล้ำ ทุกคำมี เรียกผลงาน ชิ้นเหล่านี้ กวีกานท์... . **.. นั่นคือมอง เรื่อยไป เพียงภายนอก มองไม่ออก ถึงหัวใจ ในแก่นสาร เมื่อไร้จิต คิดรักใคร่ ในผลงาน อนุมาน เรียกกวี นี้อย่างไร... **.. ทุกผลงาน ใส่ใจ ลงไปบ้าง ให้เจือจาง สู่ทุกคำ ที่นำใส่ ด้วยบทกวี มีชีวิต และจิตใจ ด้วยอบอุ่น ละมุนละไม ให้ผู้คน... **.. ทุกผลงาน เรียกกวี ได้แน่แท้ เพียงเธอแต่ มีใจ ได้ฝึกฝน ที่สำคัญ รักกวีให้เท่า รักตัวตน และเขียนงาน รับใช้ชน ผลประชา... ด้วยความหวังดี ก.นพดล รักษ์กระแส ก.ประแสร์ ศิษยาพร
16 ธันวาคม 2547 23:08 น. - comment id 390265
ร้อยเรียงรักอักษราภาษาษร เป็นกานท์กลอนก่อเกิดประเสริฐผล ด้วยความรักนักกวีนี้ดาลดล หมั่นฝึกฝนคนกวีที่ต้องการ.....ฯ บทกลอนเพราะมากค่ะ...มาทักทายนะคะ..ยังจำกันได้มั้ยคะ...
16 ธันวาคม 2547 23:38 น. - comment id 390272
**.. ยังจำได้ครับผม... ช่วงหลังๆ สมาชิกเก่าๆไม่ค่อยได้เห็นหน้ากันเท่าไหร่เลยครับ ผมไม่ค่อยรู้จักท่านสมาชิกใหม่ๆเลยครับ และที่สำคัญ ช่วงนี้หยุด2อาทิตย์ มีสอบกันครับ ผมก็เลยได้หยุดปลีกเวลา มาอ่านและเขียนกลอน หลังจากช่วงนี้ผ่านไป ผมคงวุ่นอยู่งานที่คณะล่ะครับ ...... ขอขอบคุณนะครับ ที่มาชื่นชมในผลงาน.... ขอบคุณครับ..........
17 ธันวาคม 2547 00:22 น. - comment id 390290
เฝ้าเขียนกลอนตามใจสั่งหวังรู้สึก ในความคิดจิตสำนึกอยากฝึกมั่น งานผลงานที่ได้อ่านผ่านทุกวัน ในสายตาของทุกท่านนั้นเรื่อยไป *-*แต่งได้ดีมากๆๆๆๆๆเลยค่ะ ชื่นชมในผลงานคุณเสมอค่ะ*-*
17 ธันวาคม 2547 02:49 น. - comment id 390307
ตื่นมาเลยแวะดูกลอนคุณหน่อยค่ะ
17 ธันวาคม 2547 11:04 น. - comment id 390464
:]