มาหาเพราะว่าคิดถึง.... เเล้วใยเธอมาเป็นเเบบนี้... ชอบว่าให้ฉันเป็นของ ใครต่อใคร.. มันปวดใจรู้ไหมเธอ........ ฉันไม่ไช่สิ่งของ ที่เธอจะมาจับโยน วางเล่น ฉันมีหัวใจ....นะ เเละไม่ได้เเคระเกร็น.. เเละ ก็ เจ็บเป็น....เหมือนกัน ก็ บอกเเล้วไง.... เป็นคนง่ายๆ สบายๆ เเต่ไม่ใจง่าย.....รักใครหลายคน -------------------------- ------------------------------------ --------------------- บางครั้ง เหนื่อยล้า กับความไม่เข้าใจ ของใคร บางคน เหนื่อยล้า...........กับการ ที่ต้อง ที่ต้องอธิบาย กัน หลายครั้ง หลายครา ที่ไม่ยอมเข้าใจ อะไรเสียที......... อะไรๆ ที่ผ่าน มา น่าจะเข้าใจ หรือ รับรู้อะไรได้ดี..... ............................ .............................. ................................ เหนื่อย จังเลย............................
17 ธันวาคม 2547 00:19 น. - comment id 390289
ปวดใจรู้ไหมนี่ ที่คนดีทำไม่สน แถมมอบในกมล ให้ฉันพ้นจากใจเธอ *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
17 ธันวาคม 2547 02:51 น. - comment id 390308
อ่านคุณฟ้าใส แล้วอ่านบทสรุป ผู้หญิงไร้เงา ก็ดีเหมือนกันค่ะ
17 ธันวาคม 2547 13:02 น. - comment id 390510
สวยดีครับ
18 ธันวาคม 2547 11:19 น. - comment id 390988
จะโกธรเคืองเรื่องไรให้ใจขุ่น ความอบอุ่นที่เธอให้จำได้หนอ ทุกวันนี้ยังไม่มีใครเคลียคลอ เฝ้าคอยรอเธออยู่ไม่รู้คลาย ๚ะ๛ size>