วัน..ฟ้าใส

ทะเลสีฟ้า

วัน..ฟ้าใสแบบนี้
เธอคนดี..คิดถึงกันบ้างไหม
ส่วนฉันคนดี..
คิดถึงหมดใจ..
ห่วงใย ห่วงใย ..
เธอคนดี คนเดียว..
ให้เธอนะ..หัวใจดวงนี้
ให้ความรู้สึกดี-ดีให้เธอ
ให้แบบนี้สม่ำเสมอ
ให้เธอ ให้เธอ ตลอดไป
จะย้ำทุกความรู้สึก
ที่สำนึกในใจเสมอ
ว่าอุ่นใจแล้ว..
ที่ได้มีเธอ..
ใจฉันล้นเอ่อ..
ด้วยความรู้สึกดีดี.. 
ที่ได้จากเธอ				
comments powered by Disqus
  • tiki

    16 ธันวาคม 2547 19:27 น. - comment id 390157

    ซึ้งดีค่ะ
  • ** พาฝัน** ไม่ล็อคอิน

    16 ธันวาคม 2547 20:01 น. - comment id 390187

    ^____^
    
    น่ารัก ซึ้งค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    17 ธันวาคม 2547 00:04 น. - comment id 390280

    จะย้ำทุกความรู้สึก
    ว่าในส่วนลึกใจนี้
    มีเธอมากมายทุกที
    แถมมีชีวีเพื่อเธอ
    
    *-*น่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน