..** สู้ต่อไปน่ะ **..

คาเลาะ


เคยผิดเคยพลั้งพลาด             เคยหวั่นหวาดกับความหวัง
เคยท้อหมดพลัง                     หมดความหวังกำลังใจ
สองมือจงฟันฝ่า                      ไปข้างหน้าอย่าหวั่นไหว
สองขาก้าวพลาดไป                 เริ่มต้นใหม่... ให้มั่นคง				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    16 ธันวาคม 2547 16:31 น. - comment id 390082

    เริ่มต้นในวันนี้
    หากเธอมีความร้าวหวั่น
    สู้นะขอสู้กัน
    อย่ายึดมั่นความพ่ายแพ้
    
    อุปสรรคมากเพียงใด
    อย่าได้ใฝ่ไปแยแส
    เชื่อเธอถ้าเธอแน่
    คงได้แลชัยชนะ
    
    *-*แต่งได้ดีค่ะ*-*
  • tiki

    16 ธันวาคม 2547 19:28 น. - comment id 390158

    ล้มแล้วลุกปลุกปลอบให้ต่อสู้
  • แจ๊คจ๊ะจิ ( jackjaji )

    24 ธันวาคม 2547 12:01 น. - comment id 395101

    สู้ต่อไป

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน