เพลงดอกไม้...ไหวพริ้ว..กลางลมร่อน เริงระบำ...ลีลาฟ้อน..อันอ่อนหวาน ทิวไม้พริ้ว...โอนเอนไหว...ใบตระการ รังสรรค์งาน...สีสันงาม...อร่ามตา บรรเลงเพลง...อ่อนโอ้...โต้ลมหนาว ลิ่วล่องพราว...แพรวระยับ...จับกระสินธุ์ เพลงดอกไม้...ร่ายรำ...อ่อนหวานจินต์ ดุจเพลงพิณ...กลางพนา...หาใดเทียม
16 ธันวาคม 2547 13:32 น. - comment id 389932
บรรเลงเพลง ดอกไม้ ร่ายลีลา เหมือนดั่งว่า นางอักษร รำฟ้อนเหงี้ยว บรรเลงเพลิน ยามเดินใกล้ ใจกลมเกลียว และหนึ่งเดียว ยามชิดใกล้ ในอุรา *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
16 ธันวาคม 2547 13:55 น. - comment id 389955
ตามมาเป็นกำลังใจให้อีก
16 ธันวาคม 2547 16:57 น. - comment id 390105
เพลงดอกไม้...ไหวพริ้ว..กลางลมร่อน เริงระบำ...ลีลาฟ้อน..อันอ่อนหวาน ทิวไม้พริ้ว...โอนเอนไหว...ใบตระการ รังสรรค์งาน...สีสันงาม...อร่ามตา.......สร้อยกัทลี บุษบา..... ลีลา ....ช่างงามนัก เมื่อรู้จัก ....จึงหลงรัก...เจ้าบุปผา กลีบอ่อนช้อย...ร้อยสะพรั่ง...หลั่งลมมา หนาวกลับกล้า....กลีบแข็ง...แรงหนาวริน.....ทิกิ_tiki บรรเลงเพลง...อ่อนโอ้...โต้ลมหนาว ลิ่วล่องพราว...แพรวระยับ...จับกระสินธุ์ เพลงดอกไม้...ร่ายรำ...อ่อนหวานจินต์ ดุจเพลงพิณ...กลางพนา...หาใดเทียม..............สร้อยกัทลี
16 ธันวาคม 2547 17:24 น. - comment id 390121
พลิ้วจังครับ ไพเราะครับ เป็นอารมณ์และความรู้สึกที่ให้จินตนาดีจังครับ... มีความสุขนะครับ
20 ธันวาคม 2547 17:00 น. - comment id 392518
ขอบคุณมากค่ะพี่ตูน ที่เข้ามาให้กำลังใจพร้อมกับกลอนที่น่ารัก
20 ธันวาคม 2547 17:02 น. - comment id 392519
พี่ทิกิ ขอบคุณมากค่ะสำหรับกลอนที่ไพเราะและคำแนะนำที่ดีจะนำไปใช้ค่ะ
20 ธันวาคม 2547 17:09 น. - comment id 392524
คุณพี่แทนไท ขอบคุณมากค่ะที่เข้ามาให้กำลังใจ ต้องฝึกอีกเยอะเลยค่ะ ความหวานของน้องยังห่างคุณพี่แทนไทมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ