เหนื่อยเหลือเกินกับความรัก อ่อนล้ามากๆ...กับความผิดหวัง เบื่อเหลือเกินกับความรักที่ไม่จีรัง เบื่อกับทุกการกระทำของคนหลายใจ คำขอโทษครั้งที่ร้อย ที่เธอคอยบอกฉันเสมอ เธออยากให้ฉันอภัยให้เธอ ทุกครั้งที่เธอเผลอนอกใจกัน พอกันที่เถอะที่รัก..... เพราะฉันไม่อยากเป็นควายที่โดนสวมเขา หยุดความรัหยุดคำว่าเราให้จบตรงนี้... ที่เก่าที่เราเคยเป็น
16 ธันวาคม 2547 12:44 น. - comment id 389886
พอกันทีเถอะที่รัก ขอหยุดพักรักตรงนี้ ที่ผ่านมาขอพอที เมื่อเธอนี้ไม่รักจริง *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
16 ธันวาคม 2547 13:59 น. - comment id 389961
เจ็บช้ำจาก ความรัก ที่ไม่จริง ไปประวิง เอาไว้ ให้ทรุดโทรม เหตุทุกอย่าง มันจึง ได้ถาโถม มาเล้าโลม พัดพราก สุขจากใจ แม้ต้องจากลา เก็บไว้ซึ่งทรงจำที่ดี