นิยามรัก.. หากรักคือนิยามแห่งความฝัน ทุกคืนวันดวงใจเฝ้าใฝ่หา เหมือนก้าวเดินฝ่าทางกลางมายา วันข้างหน้าคอยรักจักประคอง ดวงใจดั่งฝังเพชรให้เด็ดเดี่ยว ไม่เคยเหลียวมองหามาเป็นสอง แค่หนึ่งใจขอรับมาจับจอง ขอรับรองราตรีนี้มีเพื่อเธอ เราร่วมสร้างรังรักร่วมถักสาน ก่อตำนานผ่านพร่ำนำเสนอ ว่าความรักของพี่มิพร่ำเพ้อ ขอรักเธอท่วมท้นจนล้นใจ ผลิใบสู่วัยกล้า ๑๓/๑๒/๒๕๔๗ ๑๑:๒๐:๒๖ น. นิยามอกหัก.. หากอกหักคือนิยามแห่งความจริง ทุก ทุกสิ่งที่ผ่านคือความฝัน เหมือนก้าวเดินฝ่าทางอันลาดชัน คืนและวันข้างหน้า ต้องประคอง ดวงใจดั่งฝั่งเพชรให้เด็ดเดี่ยว ไม่ให้ใครแลเหลียวเป็นที่สอง หากเขามีใจหนึ่งใจถูกจับจอง ไม่หมายปองเป็นรอง ให้กับเธอ เราเคยสร้างรังรักร่วมถักสาน เผาตำนานเคยพร่ำนำเสนอ ว่าความรักของพี่แค่พร่ำเพ้อ ไหนรักเธอแท้จริงแค่ลวงใจ ไวยากรณ์ ๑๕/๑๒/๒๕๔๗ ๙:๕๘:๓๔ น.
7 ตุลาคม 2553 01:23 น. - comment id 234867
การอกหักคือการได้รู้จักคำว่ารัก
7 มกราคม 2552 03:14 น. - comment id 264436
ทุกสิ่งทุกอย่างของคำว่ามนุษย์ มักจะคู่กันกะคำว่าเปลี่ยนแปลงเสมอ ไม่มีอารายที่แน่นอน
15 ธันวาคม 2547 10:57 น. - comment id 389050
หากความรักคือนิยามแห่งความฝัน คงสวยงามเหมือนตะวันที่เฉิดฉาย หากความเศร้าคือนิยามความเดียวดาย คงเหมือนได้อกหักรักร้างลา *-*แต่งได้ดีทั้งคู่เลยค่ะ*-*
15 ธันวาคม 2547 11:07 น. - comment id 389058
นิยาม คิดถึงและรอคอย ด้วยห่วงหาอาลัยแสนอาวรณ์ เจ้าจากจรคลอนใจข้าหวั่นไหว คิดถึงนะคำนึงถึงหทัย จากแสนไกลหัวใจช่างเลื่อนลอย ใจดวงเดียวเกี่ยวรักภักดิ์ที่ให้ ใจเพียงใจไกลรักมักเหงาหงอย ใจเพียงใจเฝ้ารักเฝ้ารอคอย เพียงใจน้อยใจเดียวเกี่ยวรักเธอ ความคิดถึงฝากลมชมตัวเจ้า เล่นหยอกเย้าบอกเจ้าอยากรักเผลอ คิดถึงมากจากใจให้เพียงแด่เธอ รอเสมอเธอกลับมาเคียงข้าครอง
15 ธันวาคม 2547 12:27 น. - comment id 389099
แว๊บบบบบบบบบบ ..... มาอ่าน นิยามของความรัก กับ อกหัก ค่ะ อิอิ .... เพราะจังค่ะ
15 ธันวาคม 2547 12:33 น. - comment id 389106
^_^ เห็นด้วยกับทั้งสองนิยามเลยค่ะ
15 ธันวาคม 2547 13:03 น. - comment id 389123
นิยามสองนิยามนี้ มาคู่กันนานแล้ว เพียงแต่รักเกิดกับใครก็สุข แต่อกหักเกิดกับใครก็ทุกข์ ผลของนิยามสองอย่างนี้ต่างกัน ทั้งๆที่มันมาคู่กัน
15 ธันวาคม 2547 13:05 น. - comment id 389125
ความรักก็มักจะเป็นแบบนี้เสมอ
15 ธันวาคม 2547 14:20 น. - comment id 389184
หากรัก หักเห แปรเปลี่ยน ใจเอียน เพี้ยนไป ไม่หยุด ใช่เธอ เพ้อหลง รักคุด ตอผุด ขวางทาง กลางใจ