อยากบอกเธอ (2)

เพชรเทียม


    จะรักเธอ     ไม่เบื่อ         ไม่หน่ายหนี
เธอคนดี        เป็นที่หนึ่ง      เสมอไป
เธอคนดี          ที่คอยรัก       คอยห่วงใย
เธอที่ให้         ความจริงใจ    เสมอมา
				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    14 ธันวาคม 2547 18:47 น. - comment id 388629

    ความหมายดีค่ะ
    ลองเขียนหลายบทกว่านี้นะคะ
    
  • หนอนสายตายาว

    14 ธันวาคม 2547 19:31 น. - comment id 388666

    ยามรักมักหวานตาลปานจะหยด
    ยามรันทดหดหู่ไม่รู้หาย
    ยามรักกันหวานหูไม่รู้คลาย
    แล้ว...ยามหน่าย..หมายจะมอง...ยังหมองเลย
  • ดอกข้าว

    14 ธันวาคม 2547 19:42 น. - comment id 388679

    อยากบอกเธอว่ารักเป็นหนักหนา
    อยากบอกว่ารักมากไม่อยากจาก
    แต่ก็กลัวจะกลายเป็นคนพูดมาก
    จึงไม่อยากบอกไปให้นางฟัง
  • ::::เสียงที่ไม่ได้ยิน::::

    14 ธันวาคม 2547 21:38 น. - comment id 388755

    กลอนน่ารักจัง....
    อ่านแล้วดูอบอุ่นมากๆเลย
    แวะมาทักทาย- - - จ้าาาาา
    
    
    เป็นกำลังใจให้นะ
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน