นานเหลือเกินที่ในใจเฝ้าใฝ่ภักดิ์ นานเหลือเกินแล้วความรักฝักใฝ่หา นานเหลือเกินที่ผ่านวันผ่านเวลา นานเหลือเกินที่เสาะหาค่ารักจริง แล้ววันหนึ่งเจ้าความรักมาเยี่ยมเยือน แล้ววันหนึ่งจึงมาเตือนให้สุขยิ่ง แล้ววันหนึ่งบอกว่า รัก อิ่มเอมจริง แล้ววันหนึ่งซึ่งเป็นจริงไม่หลอกลวง เขามาคงนั่งลงที่ตรงนี้ น้ำตาฉันไหลปรี่ที่ห่วง หวง ถึงวันผ่านทุ่มเทรักไปทั้งดวง เคยซ้ำทรวงแค่ไหนสลายพลัน เพียงวันนี้มีเธออยู่เคียงใกล้ คอยทำนุโอบกอดใจไม่ไหวหวั่น เพียงวันนี้มีเพียงเรามีกันและกัน แค่เท่านั้นใจฉันสุขเกินพอ...
14 ธันวาคม 2547 15:47 น. - comment id 388507
แวะเข้ามาอ่านผลงานขององค์รักษ์พิทักษ์อัลมิตราครับ........ **รักษาสุขภาพนะครับอากาศเย็นแล้ว
14 ธันวาคม 2547 16:12 น. - comment id 388523
งั้นรอพรุ่งนี้ ตอนเค้าไม่อยู่ก็ได้ อิอิ
14 ธันวาคม 2547 16:39 น. - comment id 388557
แต่งแบบ ชื้นบาน ม้างเส้ๆเทอๆๆๆๆๆๆ
14 ธันวาคม 2547 19:21 น. - comment id 388651
ไพเราะ.........งดงาม....มากครับ --แวะมาเป็นกำลังใจให้นะ---
14 ธันวาคม 2547 22:16 น. - comment id 388801
ไหม ตื่น .. ช่วยที ขอดีดีทีกระป๋อง ..
15 ธันวาคม 2547 00:12 น. - comment id 388856
ก็อยากบอกว่า ราตรีสวัสดิ์นะ..บางครั้งคนเราทำอะไร ก็ใช่จะต้องการผลตอบแทนทุกคน.. ส่งยาไปแล้ว แล้วก็ไม่รู้ว่า ได้รับหรือยัง..อยากให้คุณเดินได้นะ..เช้าๆจะได้ออกมาวิ่งเล่นดูพระอาทิตย์ขึ้น..ผมรู้ว่าถ้าคุณทำได้ คุณจะมีความสุข เช่นกัน ถ้าผมรู้ ผมก็มีความสุข..คำว่าเพื่อน..ย่อมมีค่าเสมอไป..ถ้าชีวิตนี้ คุณเดินไม่ได้ เพื่อนคนนี้ก็คงเสียใจ...
15 ธันวาคม 2547 00:27 น. - comment id 388860
...แล้ววันหนึ่ง ซึ่งผ่าน อย่างนานช้า เผื่อวันหน้า รื่นรมย์ จนสมหวัง จากวันนี้ ที่เดิม เริ่มจริงจัง รอวันหลัง อีกหน่อย คอยอีกนิด.... .....................สวัสดีครับ...............
15 ธันวาคม 2547 11:01 น. - comment id 389053
เมื่อความสุขผ่านมา จงคว้าไว้น่ะค่ะ คุณยัยไหม.. กุ้งหนามแดง..
15 ธันวาคม 2547 16:53 น. - comment id 389280
ไพเราะเพราะพริ้ง....