สอนใจตัวเอง ให้ใจเขาไป ให้ไปทำไม ให้เขาทำร้าย แล้วได้อะไร เรียกใจกลับมา รักษาให้หาย เก็บไว้ข้างใน รอใครรักจริง เมื่อมีรักมั่น อย่ากลัวทุกสิ่ง สักวันรักจริง จะวิ่งมาเอง วันนี้แพ้รัก ถูกเขาข่มเหง ใจโดนละเลง ตัวเองที่ทำ บอกใจให้ลืม เรื่องความเจ็บช้ำ เจ็บนี้เขาทำ รับกรรมไม่ตาย ชีวิตยังมี พรุ่งนี้วันใหม่ โลกยังหมุนไป เริ่มใหม่อีกที ไอติมรสต้มยำ ย้ำใจตัวเอง รับใจเขามา รับมาเก็บไว้ ไม่ได้ทำร้าย เก็บไว้อุ่นใจ แต่เขาเรียกคืน ฝืนใจคืนให้ คงไม่เป็นไร เหงาใจเหมือนเคย มีไหมรักจริง ไม่ทิ้งละเลย ฝากลมรำเพย เฉลยความนัย วันนี้เศร้านัก รักหน่ายจากไป คงไม่เป็นไร เจ็บไปไม่นาน ถามกับหัวใจ เจ็บไหม เรื่องผ่าน ซ้ำ ซ้ำ วันวาน ซมซาน เรื่อยไป ชีวิตที่เหลือ ไม่เผื่อใจไว้ คงไม่ให้ใคร อยู่ไปคนเดียว ไวยากรณ์
14 ธันวาคม 2547 13:14 น. - comment id 388410
อกหักแค่ 8 ครั้ง ยังไม่ถึง 9 ชักกะหน่อยใยท้อถอยง่ายๆหละ
14 ธันวาคม 2547 13:21 น. - comment id 388416
อกหัก 4911 คิคิ................ ใบหวย
14 ธันวาคม 2547 13:30 น. - comment id 388427
ขอบคุณที่ตอบกลับกลอนเพราะดี เดี๋ยวจะส่งรูปมาให้ดูนะคะ
14 ธันวาคม 2547 15:48 น. - comment id 388508
เก็บใจไว้ในลิ้นชักแล้วหรือ........ ***แวะมาทักทายครับ
14 ธันวาคม 2547 19:34 น. - comment id 388671
แวะมาทักทาย จ้า กลอนเพราะจังนะคะ ^___^
14 ธันวาคม 2547 19:49 น. - comment id 388686
เก่งจังเลย ไพเราะมากครับ ได้อารมณ์เลย
15 ธันวาคม 2547 06:59 น. - comment id 388927
แวะมาอ่านยามเช้าครับ หนาวจังเลย..... ดูแลสุขภาพด้วยนะครับ.......